Agribank Yên Minh vì sự vài lòng của khách hàng
HGĐT- “Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao dịch chuyên nghiệp, nhanh chóng”, là nhận xét của khách hàng Nguyễn Thị Thu Thiện, tổ 5 thị trấn Yên Minh, khi đến AgriBank Chi nhánh huyện Yên Minh giao dịch. Nhận xét đó cho thấy tính chuyên nghiệp của các nhân viên AgriBank Yên Minh đã mang tới cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.
Có mặt hơn 20 năm nay trên địa bàn huyện Yên Minh, ngoài những triết lý kinh doanh cơ bản như: Chất lượng, hiệu quả,... AgriBank Yên Minh luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng với ngân hàng lên hàng đầu. Để có được điều đó, trong những năm qua, AgriBank Yên Minh đã không ngừng đổi mới về tính chuyên nghiệp, tác phong trong cách thức làm việc, hỗ trợ khách hàng của nhân viên; đa dạng hóa và triển khai nhiều dịch vụ mới; phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền huyện tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình và các hợp tác xã tư nhân vay vốn để thúc đẩy phát triển chăn nuôi, trồng trọt... Bên cạnh đó, việc xây dựng cây rút tiền tự động (ATM) và phát hành thẻ ATM từ năm 2012 đến nay đã đem lại nhiều thuận lợi, tiện ích cho các khách hàng, đối tác của AgriBank trong việc chi trả lương hàng tháng, rút tiền, mua sắm... Điều đó được chứng minh bằng việc lượng khách hàng sử dụng thẻ và các đối tác chi trả lương tháng cho nhân viên thông qua ngân hàng trong 2 năm qua không ngừng tăng lên. Cụ thể: Đã có 63 đơn vị thông qua ngân hàng thanh toán lương tháng cho cán bộ, nhân viên; hơn 3.000 khách hàng trên địa bàn huyện phát hành thẻ ATM tại AgriBank Yên Minh và hàng nghìn giao dịch của khách hàng tại ngân hàng mỗi tháng... Ông Lê Phương Đông, Phó giám đốc AgriBank Yên Minh chia sẻ: “Sự tin tưởng của khách hàng vào các dịch vụ của ngân hàng là niềm vui của tập thể lãnh đạo và nhân viên AgriBank Yên Minh, từ đó thúc đẩy ngân hàng ngày một phát triển, mở ra những dịch vụ mới cùng sự phục vụ tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng”. Vì thế, khi khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng sẽ được các nhân viên hướng dẫn tận tình làm các thủ tục cần thiết để giao dịch thuận tiện và nhanh nhất. Bên cạnh đó, nếu khách hàng gặp các vấn đề sự cố khi sử dụng các dịch vụ của AgriBank, đặc biệt là sử dụng thẻ ATM rút tiền tại cây ATM như thẻ bị nuốt, bị khóa, nuốt tiền... thì khách hàng vẫn sẽ được các nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải quyết ngay lập tức, kể cả trong những ngày nghỉ. Ngoài ra, đối với các khách hàng vay vốn đầu tư chăn nuôi, trồng trọt, nếu không may quá kỳ hạn thanh toán hoặc thời hạn thanh toán mà chưa thanh toán đủ mức lãi xuất và số dư nợ, AgriBank Yên Minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng được gia hạn thêm thời hạn thanh toán...
Tất cả những đổi mới trong sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ của các nhân viên AgriBank Yên Minh trong những năm qua đã tạo được niềm tin từ khách hàng vào các dịch vụ của ngân hàng và sự hài lòng mỗi khi đến với ngân hàng. Trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo và nhân viên Agribank Yên Minh quyết tâm sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ vì sự hài lòng của khách hàng.
Ý kiến bạn đọc