Fìn Hò Trà nhận giải thưởng tốp 100 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013
HGĐT- Tối 14.7, tại Nhà hát ca múa nhạc Hà Nội, Viện Sở hữu trí tuệ - Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013.
Dự buổi lễ trao giải có lãnh đạo một số bộ, ngành của Trung ương, đại diện hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp trong nước có nhãn hiệu đạt giải được nhận giải trong cả nước. Nhãn hiệu sản phẩm Fìn Hò Trà của HTX chế biến chè Phìn Hồ (Thông Nguyên, Hoàng Su Phì) vinh dự được đứng trong tốp 100 Nhãn hiệu nổi tiếng, tốp 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013.
Đại diện HTX chế biến chè Phìn Hồ tại lễ công nhận. Ảnh Xuân Chiến
Các nhãn sản phẩm được nhận thưởng, được nhận chứng nhận và biểu trưng nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam và được sử dụng trong việc giới thiệu, quảng bá của sản phẩm; được công nhận, chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng còn là tư liệu, căn cứ quan trọng trong việc giải quyết thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng. Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013 là những nhãn hiệu có năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế. Các sản phẩm có chất lượng, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao, sản phẩm được ưa chuộng tại các thị trường có nền kinh tế phát triển, nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính độc đáo, sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, thực hiện tốt luật lao động, chủ động vượt qua khó khăn, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
Chứng nhận nhãn hiệu sản phẩm. Ảnh: Lý Chòi Nhàn
Thời gian qua, với việc đầu tư trang, thiết bị máy móc hiện đại, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩmFìn Hò Trà đang có vị thế vững chắc trên thị trường trong nước, được người tiêu dùng ưa chọn. Fìn Hò Trà được nhận giải thưởng tốp 100 Nhãn hiệu nổi tiếng và tốp 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013 không chỉ là niềm vinh dự của HTX chè Phìn Hồ mà còn là vinh dự của ngành chè Hà Giang. Mới đây, với việc mở văn phòng giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội là cơ hội để sản phẩm Fìn Hò Trà vươn tới những thị trường lớn và hướng tới xuất khẩu.
Ý kiến bạn đọc