Fìn Hò Trà nhận giải thưởng tốp 100 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013

16:12, 15/07/2013

HGĐT- Tối 14.7, tại Nhà hát ca múa nhạc Hà Nội, Viện Sở hữu trí tuệ - Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013.


Dự buổi lễ trao giải có lãnh đạo một số bộ, ngành của Trung ương, đại diện hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp trong nước có nhãn hiệu đạt giải được nhận giải trong cả nước. Nhãn hiệu sản phẩm Fìn Hò Trà của HTX chế biến chè Phìn Hồ (Thông Nguyên, Hoàng Su Phì) vinh dự được đứng trong tốp 100 Nhãn hiệu nổi tiếng, tốp 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013.

 


Đại diện HTX chế biến chè Phìn Hồ tại lễ công nhận. Ảnh Xuân Chiến


Các nhãn sản phẩm được nhận thưởng, được nhận chứng nhận và biểu trưng nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam và được sử dụng trong việc giới thiệu, quảng bá của sản phẩm; được công nhận, chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng còn là tư liệu, căn cứ quan trọng trong việc giải quyết thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng. Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013 là những nhãn hiệu có năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế. Các sản phẩm có chất lượng, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao, sản phẩm được ưa chuộng tại các thị trường có nền kinh tế phát triển, nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính độc đáo, sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, thực hiện tốt luật lao động, chủ động vượt qua khó khăn, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

 

        
                 Chứng nhận nhãn hiệu sản phẩm. Ảnh: Lý Chòi Nhàn

Thời gian qua, với việc đầu tư trang, thiết bị máy móc hiện đại, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩmFìn Hò Trà đang có vị thế vững chắc trên thị trường trong nước, được người tiêu dùng ưa chọn. Fìn Hò Trà được nhận giải thưởng tốp 100 Nhãn hiệu nổi tiếng và tốp 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013 không chỉ là niềm vinh dự của HTX chè Phìn Hồ mà còn là vinh dự của ngành chè Hà Giang. Mới đây, với việc mở văn phòng giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội là cơ hội để sản phẩm Fìn Hò Trà vươn tới những thị trường lớn và hướng tới xuất khẩu. 

         


XUÂN CHIẾN (Đài TT - TH Hoàng Su Phì)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dự án “Ngân hàng bò” cứu cánh của hộ nghèo vùng đặc biệt khó khăn
HGĐT- Với mục tiêu giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng nặng do thiên tai… có bò giống để phát triển chăn nuôi, góp phần từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.
27/06/2013
Để Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” hiệu quả hơn
HGĐT- Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” gắn Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động là chủ trương lớn, đúng đắn của Đảng; được sự đồng thuận, tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp. Sau thời gian ngắn triển khai, bên cạnh kết quả đạt được,vẫn còn những khó khăn tồn tại cần tháo gỡ.
13/07/2013
Nghị quyết “Tam nông” ngày một “bắt rễ” sâu vào đời sống
HGĐT- Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết T.Ư 7 (khóa X) về nông nghiệp, nông dân và nông thôn thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH, do có sự quán triệt sâu rộng của BCH Đảng bộ tỉnh và đông đảo quần chúng nhân dân nhiệt tình hưởng ứng; đời sống vật chất và tinh thần đồng bào vùng nông thôn trong tỉnh được nâng lên đáng kể; minh chứng sinh động khẳng định Nghị quyết ngày một “bắt rễ” sâu
10/07/2013
Mèo Vạc nỗ lực phát triển kinh tế “mũi nhọn”
HGĐT- Trong những năm gần đây, cùng với việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thủ công nghiệp (CN-TCN), thương mại, dịch vụ (TM-DV). Huyện Mèo Vạc không chỉ XĐGN nhanh, bền vững mà còn đang đưa nền kinh tế của huyện có những bước chuyển biến rõ rệt, khẳng định vị trí quan trọng trên Công viên Địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.
09/07/2013
Bảng xsmb 30 ngày mới nhất Biển quảng cáo