Facebook là kênh kinh doanh hấp dẫn tại Việt Nam
08:42, 22/05/2014
Theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Epinion (Đan Mạch), hiện nay, Việt Nam có gần 25 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook. Điều này được đánh giá đã tạo sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
Trong vài năm qua, số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đã tăng gấp đôi mỗi năm. Facebook được coi là một công cụ hiện đại và tối ưu cho việc xây dựng mối quan hệ cũng như mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh.
Việc kinh doanh trên kênh này không cần nhiều vốn và hướng đến được chính xác khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa biết khai thác hết tiềm năng của kênh này, đồng thời dễ gặp các rủi ro về bảo mật và kiểm soát thông tin.
vtv.vn
Ý kiến bạn đọc