Huyện Quang Bình:

Quán triệt Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, chiến sỹ LLVT

15:14, 30/04/2007

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quang Bình vừa tổ chức lớp quán triệt Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, chiến sỹ Công an, Ban CHQS huyện tham gia học tập có hơn 50 đồng chí.


Nội dung học tập bám sát 3 chuyên đề chính: Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, giới thiệu tác phẩm “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giới thiệu tác phẩm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minih trên cơ sở học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Công an huyện và BCH Quân sự huyện xây dựng chương trình hành động cụ thể; lấy việc rèn luyện phẩm chất “Anh Bộ đội cụ Hồ” làm chuẩn để rèn luyện tốt, kỷ luật nghiêm, đi dân nhớ, ở dân thương, quân với dân một ý chí.

Qua một ngày học tập, đã có 100% cán bộ chiến sỹ LLVT tham gia viết bài thu hoạch.


Hoàng Khá (Đài TT-TH Quang Bình)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Một cựu chiến binh làm kinh tế giỏi
Đến xã Tụ Nhân (Hoàng Su Phì) chúng tôi được anh Vàng Quáng Thanh, Chủ tịch Hội CCB xã giới thiệu về một tấm gương điển hình đi đầu trong phong trào phát triển kinh tế của xã, đó là anh Lý Văn Minh, dân tộc Nùng, hội viên Hội CCB của xã.
30/04/2007
Sách mới: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Đạo đức Hồ Chí Minh là một trong những di sản tinh thần vô giá mà Người đã để lại cho muôn đời con cháu mai sau. Đó là các giá trị được toát lên từ chính sự nghiệp, cuộc đời và nhân cách vĩ đại của Người, là tấm gương sáng cho toàn Đảng, toàn dân noi theo và sửa mình...
29/04/2007
Người chính trị viên gương mẫu
Sinh ra và lớn lên tại làng Tấn, xã Thanh Vân (Quản Bạ), Hùng Minh Hòa lớn lên trong một gia đình có truyền thống gắn bó quân đội. Bố anh là bộ đội chuyển ngành làm việc tại Kiểm lâm Yên Minh.
26/03/2007
Bắc Mê, tổ chức lớp học chuyên đề về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Sáng 25.4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Mê đã tổ chức lớp học chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ - CCVC thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.
25/04/2007