Bắc Mê, tổ chức lớp học chuyên đề về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

14:19, 25/04/2007

Sáng 25.4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Mê đã tổ chức lớp học chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ - CCVC thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

 


Lớp học gồm 3 chuyên đề chính: Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân; giới thiệu tác phẩm: Di chúc của Hồ Chủ tịch.

 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng hướng tới kỷ niệm 117 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XII.


Tâm Chính

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đặng Văn Huynh - người thầy thuốc của dân
Nói về anh, viết về anh thì không riêng gì tôi mà nhiều người biết đến anh, một thầy thuốc đã nhiều năm gắn bó với vùng cao biên giới huyện Vị Xuyên, một người mà nhiều người bệnh biết đến tên tuổi, nhiều đồng nghiệp tin yêu, mến phục.
27/02/2007
Người chính trị viên gương mẫu
Sinh ra và lớn lên tại làng Tấn, xã Thanh Vân (Quản Bạ), Hùng Minh Hòa lớn lên trong một gia đình có truyền thống gắn bó quân đội. Bố anh là bộ đội chuyển ngành làm việc tại Kiểm lâm Yên Minh.
26/03/2007
Yên Minh tích cực triển khai cuộc vận động
Cùng với Đảng ủy Dân chính Đảng và huyện Vị Xuyên, Yên Minh cũng là nơi tỉnh ta lựa chọn làm điểm cho cuộc vận động học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
23/04/2007
Khắc tinh của tội phạm miền cao nguyên đá
Đó là Đại uý Nông Đức Diễn - Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an huyện Đồng Văn. Tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân năm 1997, một năm sau anh nhận công tác tại địa bàn có điều kiện tự nhiên khắc nghiệt với diện tích trên 70% là núi đá này những ngày đầu đã gặp rất nhiều khó khăn trong công tác.
23/02/2007