Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị B122 và A59 (hệ tập trung)

13:20, 28/06/2024

BHG - Chiều 27.6, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị B122 hệ không tập trung. Dự bế giảng có lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; Trường Chính trị tỉnh và các học viên lớp B122.

Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phạm Sỹ Hùng tặng Bằng bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho các học viên.
Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phạm Sỹ Hùng tặng Bằng bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho các học viên.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị B122 Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh khai giảng ngày 20.10.2022, với tổng số học viên là 77 đồng chí đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên được giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt các chuyên đề về xây dựng đảng; triết học Mác – Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản về nhà nước và pháp luật Việt Nam; quản lý nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý…

Kết thúc khóa học, 77/77 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Hà Giang công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị, trong đó có 17 học viên xếp loại Giỏi; 58 học viên xếp loại Khá; 2 học viên Trung bình.

Các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn công việc của mình tại cơ quan, đơn vị.

L.Anh

* Chiều 28.6, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung A59. 

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung A59 có tổng số 51 học viên. Trong khoá học, các học viên đã học 13 phần học và đi nghiên cứu thực tế cuối khóa, ôn và thi tốt nghiệp hoặc viết khóa luận tốt nghiệp theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Trong thời gian học tập, các học viên là cán bộ, đảng viên đang công tác tại các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể và các đơn vị sự nghiệp của tỉnh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê Nin; tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng; quản lý hành chính nhà nước… Từ đó, giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị - quản lý nhà nước; nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, có bản lĩnh chính trị vững vàng.

Tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho 51 học viên của lớp A59 đã hoàn thành khóa học và khen thưởng 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng viên tốt - Chi bộ mạnh
BHG - Đội ngũ đảng viên là nhân tố quyết định năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Thời gian qua, Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, coi đây là vấn đề mang tính cốt lõi, là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục để xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
29/05/2024
Tuổi thanh xuân có Đảng trong tim: Kỳ cuối: Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh!

BHG - Là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam, đội quân xung kích cách mạng, đội hậu bị tin cậy của Đảng; trong suốt 93 năm qua, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh luôn vững bước dưới cờ Đảng quang vinh.

28/03/2024
Bắc Quang xây dựng đội ngũ cán bộ cấp xã ngang tầm nhiệm vụ
BHG - Xây dựng đội ngũ cán bộ cấp xã có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ được BTV Huyện ủy Bắc Quang xác định là nhiệm vụ chiến lược quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Bởi đây chính là đội ngũ nòng cốt phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tổ chức thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị ở cơ sở, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh toàn diện.
27/05/2024
Tuổi thanh xuân có Đảng trong tim: Kỳ 2: “Bức tường lửa” ngăn chặn “vi rút” độc hại

BHG - Là đội hậu bị tin cậy của Đảng, lực lượng thanh niên trong tỉnh đang phát huy vai trò, trách nhiệm, tiên phong, hành động quyết liệt, tạo “bức tường lửa” ngăn chặn sự xâm nhập của “vi rút” độc hại, bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng.

27/03/2024