Trao quà cho Bếp ăn tình thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh

17:05, 16/05/2011

HGĐT- Ngày 14.5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó tổng Biên tập Báo Hà Giang đã thay mặt Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh 3 tạ gạo, 40 lít dầu ăn, 10 thùng gia vị, 25 kg mì chính, 6 chiếc nồi quân dụng cỡ lớn để phục vụ nấu ăn cùng một số đồ dùng khác.


 

 Trao tặng quà cho bấp ăn tình thương (Bệnh viện Đa khoa tỉnh).


Đây là món quà tình nghĩa của Báo Hà Giang và Hội từ thiện Hà Nội do bà Trần Thị ánh Tuyết, Phan Thanh Bình cùng các ông bà trong Đoàn từ thiện Hà Nội đã tổ chức vận động các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm ở T.P Hà Nội quyên góp để ủng hộ Bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh để giúp đỡ cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các nơi vùng sâu, vùng xa về điều trị tại Bệnh viện, phải sống nương tựa vào bếp ăn tình thương.

Tại đây đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó tổng Biên tập Báo Hà Giang đã phát biểu, chia sẻ những khó khăn đối với Bếp ăn tình thương của Bệnh viện tỉnh, tuy món quà trên không lớn nhưng giúp cho những bệnh nhân nghèo thêm ấm lòng và yên tâm điều trị bệnh.


Thay mặt Bệnh viện và Bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Trương Việt Anh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Báo Hà Giang cùng toàn thể các ông bà trong Đoàn từ thiện Hà Nội và mong rằng trong thời gian tới, Bếp ăn tình thương và các bệnh nhân nghèo tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ của các đồng chí.


BÌNH MINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang hoàn thành 3 công trình chào mừng ngày bầu cử
HGĐT- Lập thành tích thiết thực chào mừng Ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016, huyện Bắc Quang đã hoàn tất 3 công trình xây dựng phục vụ quốc kế dân sinh, đưa vào khai thác, sử dụng.
16/05/2011
Chính phủ hỗ trợ Hà Giang 1.345 tấn gạo khắc phục khó khăn
HGĐT- Vừa qua, Thủ tướng Chỉnh phủ đã có quyết định hỗ trợ gạo từ nguồn dự trữ Quốc gia cho các địa phương gặp nhiều khó khăn gồm: Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Kon Tum và Gia Lai.
16/05/2011
Hội LHPN tỉnh Hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình theo chuẩn mực “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”
HGĐT- Xác định rõ vai trò, vị trí, tầm quan trọng của gia đình đối với mỗi người, đối với sự phát triển của xã hội, Hội LHPN tỉnh Hà Giang thực hiện có hiệu quả chương trình hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, hạnh phúc. Các cấp Hội đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua.
13/05/2011
Những bất cập trong việc sắp xếp, bố trí nhân viên khuyến nông cơ sở vào cán bộ, công chức cấp xã
HGĐT- Ngày 10.11.2010, UBND tỉnh Hà Giang đã có công văn số 3732/UBND-NC về việc sắp xếp, bố trí cán bộ họp đồng công tác xã và nhân viên khuyến nông cơ sở vào cán bộ công chức cấp xã.
12/05/2011