Festival thiếu nhi Hà Giang 2010 thành công tốt đẹp

07:23, 23/03/2010

HGĐT- Tối 19.3, Hội đồng đội tỉnh đã tổ chức Lễ bế mạc Festival thiếu nhi Hà Giang 2010. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp của tỉnh; lãnh đạo các Huyện, Thị đoàn và Đoàn trực thuộc.


Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, nghiêm túc và hiệu quả, Festival thiếu nhi Hà Giang 2010 đã thành công tốt đẹp. Với 300 vận động viên, diễn viên của 10 Nhà thiếu nhi trong tỉnh đã tham gia 8 môn thi: Cờ vua, cầu lông, vẽ, kéo co, đi cà kheo, nghi thức đội, tuyên truyền măng non, chạy. Các em đã thi đấu trên tinh thần đoàn kết, quyết tâm và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Các tổ trọng tài, Ban giám khảo đã làm việc công tâm, khách quan, chính xác; Ban tổ chức đã khắc phục mọi khó khăn để tổ chức chu đáo các nội dung thi đấu; đặc biệt với sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các nội dung thi đấu của các cá nhân, tập thể tại Festival thiếu nhi Hà Giang 2010 đã đạt được kết quả cao.


Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Bùi Văn Tuân, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Festival thiếu nhi Hà Giang 2010 đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp của tỉnh đã tạo điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để tổ chức thành công Festival. Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí mong muốn Hội đồng đội, Nhà thiếu nhi các huyện sẽ đẩy mạnh các hoạt động để tổ chức nhiều hơn nữa các loại hình vui chơi, giải trí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh; tích cực tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương, BTV Huyện, Thị đoàn triển khai có hiệu quả hoạt động vui chơi cho các em, quan tâm hơn nữa đến công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, dành những gì tốt nhất cho trẻ em để các em thiếu nhi các dân tộc của tỉnh ta luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.


Nhân dịp này, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài và đồng chí Bùi Văn Tuân, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival thiếu nhi Hà Giang 2010 và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp của tỉnh đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Hội đồng đội TXHG; giải Nhì toàn đoàn cho Nhà thiếu nhi huyện Quang Bình, Hoàng Su Phì; giải Ba toàn đoàn cho Nhà thiếu nhi huyện Vị Xuyên, Đồng Văn, Xín Mần. Ngoài ra, BTC cũng trao tặng nhiều giải cho các tập thể, cá nhân tham gia các nội dung thi đấu đạt kết quả cao tại Festival thiếu nhi Hà Giang 2010.


Minh Tâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phấn đấu thực hiện tốt mục tiêu an sinh xã hội
HGĐT- Khép lại năm 2009, nhìn lại hoạt động của Ngân hàng CSXH Hà Giang trong năm qua đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận: 1.461,4 tỷ đồng với 113.966 món vay/11 chương trình tín dụng, Ngân hàng CSXH Hà Giang đã góp phần giúp 13.452 hộ thoát nghèo, giảm 6,12% so với năm 2008). Ngân hàng CSXH Hà Giang thực sự là người bạn đồng hành của hộ nghèo và các đối tượng chính sách.
23/03/2010
Thanh niên Quang Bình “hành động vì cuộc sống cộng đồng”
HGĐT- Với chủ đề “Tuổi trẻ huyện Quang Bình hành động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng”, vừa qua, huyện đoàn Quang Bình đã tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên 2010, tham gia buổi lễ có lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và hơn 500 đoàn viên khối các cơ quan, LLVT và các xã trên địa bàn.Đ
23/03/2010
Hành trình về nguồn của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc – 2010
HGĐT- Trong 3 ngày từ 15 – 16.3, tại thành phố Bắc Giang (Bắc Giang) đã diễn ra các hoạt động giao lưu “Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh Trung du, miền núi phía Bắc – 2010.
20/03/2010
Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận quà cứu trợ của Ủy ban MTTQ và Hội CTĐ tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng
HGĐT- Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái” nhằm chia sẻ với tỉnh Hà Giang những khó khăn trong phát triển KT-XH và thiên tai hỏa hoạn, sáng 18.3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức buổi Lễ tiếp nhận quà cứu trợ của ủy ban MTTQ và Hội CTĐ tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng.
20/03/2010