Cháy nhà sàn ở xã Kim Ngọc, một người tử vong

17:23, 23/01/2024

BHG - Khoảng 3 giờ sáng 23.1, tại thôn Quý Quân, xã Kim Ngọc (Bắc Quang) xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy hoàn toàn ngôi nhà sàn 3 gian, 1 chái của gia đình ông Lý Văn Phú, sinh năm 1970.

Đám cháy đã thiêu rụi ngôi nhà cùng toàn bộ vật dụng.
Đám cháy đã thiêu rụi ngôi nhà cùng toàn bộ vật dụng.

Ngọn lửa bùng phát trong đêm, nhà sàn làm bằng gỗ, mái lợp lá cọ, đều là những vật liệu dễ cháy đã thiêu rụi ngôi nhà cùng với đồ đạc bên trong. Do đám cháy bất ngờ bùng phát, lan nhanh trong đêm khuya đã khiến bà Lý Thị Ân, 76 tuổi, là mẹ đẻ của anh Lý Văn Phú thiệt mạng.

Công an huyện Bắc Quang kiểm tra hiện trường vụ cháy.
Công an huyện Bắc Quang kiểm tra hiện trường vụ cháy.

Sau vụ hoả hoạn, các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Quang, xã Kim Ngọc và các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và giúp đỡ gia đình. Vụ cháy bước đầu được xác định do chập điện. Hiện cơ quan Công an huyện Bắc Quang đang tiến hành kiểm tra hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Tin, ảnh: Nguyễn Hùng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đợt rét hại sẽ kéo dài đến ngày 25.1

BHG - Chiều 23.1, theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn tỉnh Hà Giang, đêm 23 và ngày 24.1, trên khu vực tỉnh Hà Giang xảy ra rét hại ở nhiều nơi, đặc biệt là khu vực vùng núi cao phía Bắc của tỉnh có khả năng xảy ra băng giá.


23/01/2024
Trao 200 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Du Già
BHG - Sáng 23.1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tổ chức chương trình Tết nhân ái “HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui” dành cho 200 người là những hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Du Già (Yên Minh).
23/01/2024
Đoàn Thanh niên Báo Hà Giang và ViettelPost Hà Giang tặng quà học sinh nghèo vượt khó tại xã Minh Tân
BHG - Sáng 23.1, hai Chi đoàn, Báo Hà Giang và ViettelPost Hà Giang đã đến thăm, tặng quà gia đình em Lộc Thị Kim Ngân, tại xã Minh Tân (Vị Xuyên) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.
23/01/2024
Điểm tựa cho những người từng lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng
BHG - Để tạo điều kiện giúp người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng, trở về địa phương có việc làm, ổn định cuộc sống. Thời gian qua, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Công an tỉnh tập trung rà soát các đối tượng có nhu cầu để triển khai chương trình cho vay vốn, theo Quyết định 22 ngày 17.8.2023 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù.
23/01/2024