Tổ chức Spejdernes Genbrug (Đan Mạch) tặng quà tại Bắc Mê, Vị Xuyên

10:00, 27/04/2023

BHG - Ngày 26 – 27.4,  Tổ chức Spejdernes Genbrug (Đan Mạch) thông qua Trung tâm Phát triển cộng đồng bền vững (S-Code) Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao tặng 6 máy tính xách tay, 6 tivi Samsung 55 inches, 4 bộ máy chiếu, màn chiếu phục vụ công tác giảng dạy, học tập; trao tặng 2 hệ thống cấp nước sạch và nước uống trực tiếp phục vụ cho 800 em học sinh và cán bộ giáo viên của Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Phiêng Luông (Bắc Mê) và Trường THCS xã Phú Linh (Vị Xuyên); tổng trị giá quà tặng là 370 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị tài trợ trao quà cho Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Phiêng Luông (Bắc Mê).
Đại diện các đơn vị tài trợ trao quà cho Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Phiêng Luông (Bắc Mê).

Được biết, trong những năm qua, tổ chức Spejdernes Genbrug thông qua Trung tâm phát triển cộng đồng bền vững triển khai nhiều chương trình, dự án liên quan đến hỗ trợ giảm nghèo, bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe cho người dân ở các vùng nông thôn, góp phần vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Các em học sinh Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Phiêng Luông hào hứng tham gia cuộc thi “Ai là đại sứ nước”.
Các em học sinh Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Phiêng Luông hào hứng tham gia cuộc thi “Ai là đại sứ nước”.

Dịp này, đơn vị tài trợ, Liên hiệp các hội Khoa học – Kỹ thuật tỉnh phối hợp với 2 trường tổ chức cuộc thi “Ai là đại sứ nước” nhằm nâng cao nhận thức cho các em học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống con người, qua đó có ý thức trong việc bảo vệ rừng, nguồn nước, môi trường xung quanh để ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tin, ảnh: Minh Khai


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xây dựng môi trường bình đẳng giới cho phụ nữ dân tộc thiểu số
BHG - Với nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế tại địa phương của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ (HVPN) tham gia vào các phong trào, hoạt động phụ nữ ngày càng phát triển, từ đó góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao vị thế phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS).
27/04/2023
Thi tốt nghiệp THPT 2023: Thí sinh thử đăng ký dự thi trên hệ thống từ ngày 26/4
Thí sinh có thể thử đăng ký dự thi trực tuyến trên Hệ thống Quản lý thi ngay sau khi được cấp tài khoản và mật khẩu.
26/04/2023
Cả nước ghi nhận 2.501 ca mắc Covid-19 mới
Ngày 25/4, bản tin phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế cho biết, cả nước ghi nhận 2.501 ca mắc Covid-19 mới, cao nhất trong hơn nửa năm qua. Ngày 25/4, bản tin phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế cho biết, cả nước ghi nhận 2.501 ca mắc Covid-19 mới, cao nhất trong hơn nửa năm qua. 

26/04/2023
Tiếp tục đẩy mạnh, nhân rộng các mô hình lễ cưới văn minh, tiết kiệm
BHG - Không chỉ còn là công việc trong phạm vi gia đình, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới là một trong những mối quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ở Hà Giang. Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố Hà Giang đã triển khai thực hiện hiệu quả mô hình “Cưới văn minh, tiết kiệm”, góp phần giảm chi phí, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, xây dựng lối sống văn hóa, văn minh ở cơ sở.
26/04/2023