Đoàn viên, thanh niên các cơ quan dâng hương các Anh hùng Liệt sỹ

18:42, 26/04/2022

BHG - Chiều 26.4, Chi đoàn Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với các Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng công tác Đảng và công tác chính trị, Ủy ban Kiểm tra (Công an tỉnh); Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh; Cục thuế tỉnh và Tòa án nhân dân tỉnh tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. Tham dự có đại diện các cơ quan, đơn vị và đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Đại diện các cơ quan, đơn vị và ĐVTN các Chi đoàn dành một phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ
Đại diện các cơ quan, đơn vị và ĐVTN các Chi đoàn dành một phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, đại diện các cơ quan, đơn vị và ĐVTN các Chi đoàn đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ tấm lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã anh dũng chiến đấu, hi sinh cả tuổi thanh xuân của mình để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng nơi biên cương Tổ quốc. Thời gian qua, cùng với các phong trào của Đoàn, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” được ĐVTN của các Chi đoàn hưởng ứng, triển khai sâu rộng bằng những việc làm thiết thực như: Thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, thắp nến tri ân… Đây là truyền thống đạo lý tốt đẹp, nhắc nhở mỗi ĐVTN sống và làm việc có trách nhiệm, xây dựng thêm nhiều công trình, phần việc ý nghĩa tri ân các Anh hùng Liệt sỹ.

ĐVTN thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên
ĐVTN thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Sau Lễ dâng hoa, dâng hương, các Chi đoàn đã tổ chức giao hữu thể thao chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022).

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ActionAid góp phần giảm nghèo tại Quản Bạ
BHG - Là tổ chức phi chính phủ, hoạt động tại tỉnh ta hơn 20 năm, ActionAid Quốc tế tại Việt Nam (AAV) đã triển khai nhiều dự án hỗ trợ trẻ em và phụ nữ dân tộc thiểu số được tiếp cận giáo dục, tạo sinh kế; tạo những dấu ấn tại huyện cửa ngõ Cao nguyên đá, góp phần tích cực vào an sinh xã hội và phát triển bền vững tại địa phương.
26/04/2022
Nhặt được của rơi tìm người trả lại
BHG - Khoảng 8h ngày 26.4, tại sân trụ sở Ngân hàng Bưu điện Liên việt PostBank Chi nhánh Hà Giang , anh Nguyễn Viết Xuân tổ bảo vệ của Ngân hàng có nhìn thấy và nhặt được số tiền mặt là 2,7 triệu đồng của khách hàng đến giao dịch làm rơi. Anh Xuân nhanh chóng báo cáo sự việc cho lãnh đạo cơ quan và đề xuất xem lại camera an ninh; đồng thời thông báo cho các khách hàng đã đến giao dịch tại Ngân hàng để tìm người đánh rơi.
26/04/2022
Quán triệt “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng Covid – 19, hướng dẫn triển khai nhiệm vụ Đề án số 06
BHG - Sáng 26.4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt việc “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng Covid – 19 và hướng dẫn triển khai các nhiệm vụ của Tổ công tác triển khai Đề án số 06. Các đồng chí: Nguyễn Thanh Long, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế; Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có lãnh đạo Sở Y tế, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông…
26/04/2022
Bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Ngày 25/4, Thủ tướng Chính phủ có Công điện số 381/CĐ-TTg về việc bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
26/04/2022