Agribank Hà Giang phun thuốc tiêu độc, khử trùng phòng, chống dịch Covid-19

20:45, 11/03/2020

BHG - Nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chiều 11.3, Agribank Hà Giang đã phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Hà Giang phun thuốc tiêu độc, khử trùng toàn hội sở và các phòng giao dịch, các cây ATM.

Nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng thành phố phun thuốc tiêu độc, khử trùng khu vực cây ATM và bên trong quầy giao dịch Yên Biên.
Nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng thành phố phun thuốc tiêu độc, khử trùng khu vực cây ATM và bên trong quầy giao dịch Yên Biên.

Hiện nay, Hà Giang chưa ghi nhận bệnh nhân nhiễm Covid-19, tuy nhiên đến thời hiện tại cả nước đã xuất hiện 38 ca nhiễm. Với đặc thù là cơ quan có nhiều khách hàng ra vào giao dịch, vì vậy để đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng cũng như cán bộ, nhân viên, Agribank Hà Giang luôn chú trọng công tác phòng, chống dịch Covid-19, như phun tiêu độc ,khử trùng toàn bộ hội sở, Phòng giao dịch Yên Biên, Phòng giao dịch Minh Khai và 5 cây ATM trên địa bàn thành phố Hà giang; quy định cán bộ, nhân viên của Agribank phải đeo khẩu trang trong giờ làm việc. Cùng với đó Đoàn thanh niên của Agribank cũng phát động phong trào cùng chung tay chống dịch, thường xuyên lau cửa ra vào và bàn giao dịch bằng nước sát khuẩn tiêu chuẩn; hướng dẫn khách hàng rửa tay trước khi giao dịch; phát khẩu trang y tế cho khách hàng. Bên cạnh đó Agribank Hà Giang cũng chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn tại các quầy giao dịch, các cây ATM trong toàn hệ thống để phục vụ khách hàng. 

Tại quầy giao dịch
Tại quầy giao dịch

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháy nhà sàn tại Bắc Mê

BHG - Khoảng 3h sáng, ngày 11.3, tại thôn Bản Tính, xã Phú Nam (Bắc Mê), xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi 1 ngôi nhà sàn cùng toàn bộ tài sản của gia đình ông Nguyễn Tố Chấp, 75 tuổi. Do vụ cháy xảy ra trong đêm, nên người dân khó tiếp cận trong việc dập lửa; vụ cháy không thiệt hại về người. Ứớc tính, thiệt hại do vụ cháy là trên 700 triệu đồng.

11/03/2020
Phát miễn phí khẩu trang, hành động đẹp chung tay phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, nhiều đơn vị, cá nhân, nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn tỉnh đã chia sẻ hàng nghìn khẩu trang miễn phí, kèm tờ rơi hướng dẫn cách phòng, chống dịch bệnh cho người dân, với mong muốn chung tay, góp thêm một việc làm nhỏ giúp bảo vệ cộng đồng trước dịch bệnh. 

11/03/2020
Thêm 3 trường hợp mắc Covid-19, có tiếp xúc với ca thứ 34

Bộ Y tế cho biết, Việt Nam vừa ghi nhận thêm 3 trường hợp mắc Covid-19. Các trường hợp này đều tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 34.

 
11/03/2020
Ca mắc Covid-19 thứ 35 là nữ nhân viên Điện máy Xanh ở Đà Nẵng

Đây là ca mắc Covid-19 thứ 35 tại Việt Nam. Bệnh nhân là nhân viên siêu thị Điện máy Xanh đã có tiếp xúc trực tiếp với hai du khách người Anh nhiễm bệnh. Ngày 11/3, Bộ Y tế xác nhận bệnh nhân thứ 35 (BN35) là nữ, 29 tuổi, quốc tịch Việt Nam, được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2.

 

11/03/2020