Phát chương trình truyền hình Internet trên Báo Hà Giang điện tử

14:35, 18/10/2007

(HGĐT)- Từ ngày 17.10, trên Báo Hà Giang điện tử (www.baohagiang.vn) chính thức phát chương trình truyền hình Internet. Nội dung đưa một số tin, phóng sự trong và ngoài tỉnh đến với độc giả trong và ngoài nước.


Đây là sự cố gắng rất lớn của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Toà soạn Báo Hà Giang. Hiện nay Báo Hà Giang là một toà soạn đa phương tiện, với các loại ấn phẩm: Báo Hà Giang in ra số thường kỳ, Báo Hà Giang cực Bắc và Báo Hà Giang điện tử. Báo Hà Giang điện tử chính thức được khai trương vào dịp 3.2.2007, đến nay đã có hàng trăm ngàn độc giả truy cập.


Hà Giang điện tử

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảo hộ sở hữu công nghiệp: Chuyện không của riêng ai!
Theo thống kê, đến hết tháng 12/2006, Cục Sở hữu trí tuệ đã tiếp nhận 30.898 đơn đăng ký sở hữu công nghiệp (tăng khoảng 22% so với năm 2005), bao gồm đơn sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu quốc gia và quốc tế... Có thể nói, ý thức về bảo hộ sở hữu công nghiệp của Doanh nghiệp Việt Nam đã có một bước chuyển biến tích cực.
27/09/2007
Công bố, trao quyết định nghỉ công tác, chờ nghỉ hưu cho đồng chí Giàng Văn Quẩy
(HGĐT)- Sáng ngày 26.9, Văn phòng Đoàn ĐBQH- HĐND tỉnh đã tổ chức lễ công bố, trao Quyết định nghỉ công tác, chờ nghỉ chế độ của Ban Bí thư cho đồng chí Giàng Văn Quẩy, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, đại biểu Quốc hội khoá X, XI, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khoá XI tỉnh Hà Giang.
26/09/2007
Đồn Biên phòng Săm Pun giúp dân xóa đói giảm nghèo
(HGĐT)- Theo những cung đường uốn lượn vắt ngang các sườn núi, phải vật lộn trên những ổ voi và những khúc cua gấp khúc thật vất vả chúng tôi đến được Đồn Biên phòng Săm Pun thuộc huyện Mèo Vạc. Trên đường đến Săm Pun, chúng tôi gặp các cháu học sinh tấp nập cắp sách đến trường, khuôn mặt nở những nụ cười hân hoan.
24/09/2007
Công đoàn Báo Hà Giang với hoạt động từ thiện và giúp đỡ xã khó khăn
(HGĐT)- Là cơ quan thuộc khối tuyên truyền của tỉnh, trong nhiều năm qua, đặc biệtlà nhiệm kỳ công đoàn 2005-2007, Toà soạn Báo Hà Giang không chỉ làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nêu gương người tốt việc tốt, phản ánh tình hình phát triển KT-XH- AN- QP… trên địa bàn tỉnh, cán bộ, CNVC-LĐ Toà soạn Báo Hà Giang còn tham gia tốt các
23/09/2007