Cùng bạn đọc Báo Hà Giang điện tử

13:32, 07/03/2008

Báo Hà Giang điện tử chính thức khai trương và đi vào hoạt động 3/2/2007. Trong thời gian trên, do còn thiếu nhiều yếu tố để đảm bảo cho sự hoạt động ổn định nên các chuyên mục chưa nhiều, video clip chưa thật tốt, nội dung thông tin chưa phong phú, giao diện chưa thật hấp dẫn...


Báo Hà Giang điện tử đã nhận được nhiều thư của bạn đọc gần xa động viên cổ vũ, mong muốn có thêm nhiều chuyên mục, nhiều tin-bài-ảnh hay, đẹp và nhanh hơn nữa, gần gũi sát thực với cuộc sống đang diễn ra rất sôi động. Các bạn sinh viên mong có nhiều tư liệu về mọi lĩnh vực của tỉnh để phục vụ cho học tập, các bậc phụ huynh quan tâm đến các vấn đề xã hội-việc làm cho thanh niên, các doanh nghiệp cần biết về tiềm năng phát triển kinh tế và chính sách mở của tỉnh... Đặc biệt là những người con Hà Giang đang sống và làm việc xa quê từng ngày mong được biết tin tức quê nhà đang đổi mới, được nghe những bài hát về Hà Giang, được nhìn lại cảnh "núi non hùng vĩ"... trên Báo Hà Giang điện tử.

Đó là những tình cảm rất chân thành, những mong muốn chính đáng và những góp ý rất đáng trân trọng; đòi hỏi Hà Giang điện tử phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Báo Hà Giang điện tử xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự cổ vũ, động viên, góp ý và cộng tác nhiệt tình của bạn đọc gần xa.