Hoa hậu Mexico đoạt danh hiệu Người mặc trang phục bikini đẹp nhất

10:42, 09/07/2008

Danh hiệu Nữ hoàng Vinpearl dành cho người mặc trang phục bikini đẹp nhất vừa thuộc về Hoa hậu Mexico với phần thưởng gồm cúp lưu niệm và 2000 USD trong phần thi vừa diễn ra tối nay 2-7 tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land.


 
 Hoa hậu Mexico Elisa Najera trong trang phục áo tắm trình diễn tại Vinpearl Land.
Hoa hậu Mexico Elisa Najera, sở hữu một đôi mắt biết nói, khuôn mặt rạng ngời và chiều cao lý tưởng 1m83. Với danh hiệu Hoa hậu Bikini –  Nữ hoàng Vinpearl, cô chắc chắn đã đoạt một suất vé vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra vào ngày 14-7 tới. Trước đó, cô cũng đã lọt vào tốp 10 thí sinh mặc trang phục truyền thống ấn tượng nhất.

Cùng lọt vào top 5 người trình diễn trang phục bikini đẹp nhất với hoa hậu Mexico, gồm có các hoa hậu Mỹ, Tây Ban Nha, Colombia và Ấn Độ.

Phần trình diễn trang phục bikini được truyền hình trực tiếp trên VTV2, HTV9 và Đài Truyền hình Khánh Hòa. Đây là phần thi phụ thứ ba của Cuộc thi Hoa hậu Hoàn  vũ 2008.

Tham gia trình diễn trong đêm thi tìm gương mặt Nữ hoàng Bikini cùng với 80 hoa hậu các nước còn có các ca sĩ Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Kasim Hoàng  Vũ, Trà My, Linda Trang Đài và Tommy Ngô với những ca khúc nổi tiếng. Đặc biệt, tiếp nối sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori trên sân khấu, nhóm múa Nhật Bản trình bày một tiết mục múa sôi động.

Hoa hậu Venezuela, đang đứng thứ nhất trong tốp 20 người đẹp nhất Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ theo xếp hạng của trang web Globalbeauties lại không có mặt trong tốp năm người đẹp nhất trong phần thi này.

Cũng theo bảng xếp hạng này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm đang đứng trong tốp 20 người đẹp nhất.


Nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sao Mai Điểm hẹn 2008- nóng từ Liveshow đầu tiên
Tối 29/6, tại sân khấu ngoài trời của Đài Truyền Hình Việt Nam, đã thực sự “nóng” với Liveshow với đêm tự chọn đầu tiên trong 9 liveshow của vòng Chung kết SMĐH 2008. 12 ca sỹ của vòng chung kết cuộc thi SMĐH 2008 đã xuất hiện khá ấn tượng, một số giọng ca đã gây được dấu ấn ngay trong đêm đầu tiên bởi chất giọng và phong cách trình diễn…
30/06/2008
Xâu cá rô
(HGĐT)- Đến cổng là thằng cu Tí chạy vèo ra giếng. Nó đặt xâu cá rô vào chậu nhôm rồi hì hục kéo gàu đổ đầy nước. Những con cá rô đực đen trũi, quẫy đạp còn hăng lắm. Nhìn thành quả của cả buổi chiều giang nắng ngoài đồng, thằng Tí có vẻ hài lòng lắm. Nghĩ đến bữa cơm chiều có đĩa cá rán thơm lừng đã khiến bụng nó cồn cào.
30/06/2008
Những đóa hoa bất tử
“Đồng Lộc – Những đóa hoa bất tử” là chương trình văn nghệ đặc biệt kỷ niệm sự kiện lịch sử “40 năm Chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc” (24/7/1968 – 24/7/2008).
29/06/2008
Hoa hậu Hoàn vũ mang nụ cười đến làng SOS
Miss El Salvador hào hứng lắc lư theo điệu hát của các em, người đẹp Hàn Quốc ngẫu hứng trong điệu nhảy với một em gái, còn đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mải mê chơi trò vỗ tay với cô bé ngồi trong lòng mình. Hôm nay, các nhan sắc thế giới đã khiến làng trẻ SOS Hà Nội có một sáng đầy niềm vui.
27/06/2008