Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính (hệ vừa học, vừa làm) B52 – Thành phố Hà Giang

09:41, 30/06/2014

HGĐT- Sáng ngày 28.6, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Hà Giang phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính (hệ vừa học, vừa làm) B52 thành phố Hà Giang. Dự lễ bế giảng có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thành ủy, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và 84 học viên.


Sau 2 năm học tập, nghiên cứu, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị; khoa học hành chính; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể; quốc phòng – an ninh; tư tưởng Hồ Chí Minh… Kết thúc khóa học, 100% học viên được Hội đồng xét tốt nghiệp Trường Chính trị tỉnh công nhận và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 50 học viên đạt loại khá (tỷ lệ 59,5%), có 34 học viên đạt loại trung bình (tỷ lệ 40,5%). Nhân dịp này, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen cho 8 học viên đã có thành tích khá và có nhiều hoạt động tích cực trong phong trào và học tập.

 


Đồng chí Phạm Sỹ Hùng, Phó Hiệu trưởng, Trường Chính trị Tỉnh trao bằng cho các học viên.


Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Vương Đình Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của giảng viên, học viên trong việc dạy và học. Thông qua khóa học này, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý được chuẩn hóa về trình độ chính trị và năng lực chuyên môn phục vụ cho yêu cầu quy hoạch cán bộ của thành phố. Đồng chí đề nghị toàn thể học viên cần vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng cơ quan, đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


VĂN QUÂN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Quản Bạ và Mèo Vạc hoàn tất công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT
HGĐT - Chỉ còn vài ngày nữa, thí sinh lớp 12 THPT và bổ túc THPT sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2013 – 2014. Những ngày này, cùng với việc tập trung rà soát lại toàn bộ kiến thức ôn tập cho các em, huyện Quản Bạ cũng đã chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, công bằng, phản ánh đúng chất lượng dạy và học.
29/05/2014
Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Pố Lồ Vượt khó, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
HGĐT - Trong điều kiện khó khăn của một huyện miền núi, hạ tầng giáo dục còn yếu và thiếu đồng bộ, trong những năm qua, trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học (PTDTBT TH) Pố Lồ, xã Pố Lồ (Hoàng Su Phì) đã có nhiều nỗ lực trong xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, tạo điều kiện nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của địa phương.
29/05/2014
Thi đua “Dạy tốt - học tốt” ở ngôi trường tuổi 13
HGĐT- Đi từ những “lớp nhô” để hình thành một trường “nhô”. Đến nay, tuổi 13, tuổi mới bắt đầu lớn. Tất cả, như chỉ bắt đầu bằng những nốt nhạc “chắp nối” tưởng như không thể ?Sau 13 năm, dàn nhạc “nhô” ấy đã tạo ra các bản giao hưởng tuyệt vời.
28/05/2014
Trường PTDT Nội trú huyện Quang Bình nói không với tiêu cực
HGĐT- Năm học vừa qua, Trường PTDT Nội trú Quang Bình đã đầu tư về cơ sở vật chất như hệ thống tường bao, sân chơi, nhà làm việc và các hạng mục công trình khác; chất lượng đội ngũ nhà giáo, chất lượng giáo dục đã được nâng cao thể hiện ở việc giảng dạy và học tập của các thầy, cô giáo và các em HS.
28/05/2014