Vịnh Hạ Long lọt vào VCK 7 kỳ quan thế giới mới

07:21, 28/09/2011

Ngày 27/9, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), ông Bernaro, Chủ tịch Tổ chức NewopenWorld đã trao giấy chứng nhận Vịnh Hạ Long lọt vào vòng chung kết cuộc bình chọn 7 kỳ quan thế giới mới do tổ chức này khởi xướng.


Ông Bernaro cho biết, lần đầu tiên ông đến Vịnh Hạ Long và ấn tượng về vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Hạ Long. Ông khẳng định sẽ bình chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới và cũng gửi thông điệp tới người dân trên thế giới cùng bình chọn.

Ông Phạm Minh Chính, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh, cho biết trong giai đoạn nước rút sẽ tổ chức nhiều hình thức bầu chọn cho Vịnh Hạ Long, nhất là hình thức bầu chọn qua tin nhắn để người dân dễ dàng tham gia.

Tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư các hạng mục du lịch cũng như thực hiện các biện pháp đảm bảo môi trường cho Vịnh Hạ Long thật sự là điểm đến hấp dẫn, ấn tượng với du khách trong và ngoài nước.

Ngày 11/11, Tổ chức NewopenWorld sẽ chính thức công bố kết quả cuộc bình chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới./.


vietnamplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tàu năng lượng Mặt Trời lớn nhất đến Việt Nam
Tàu du lịch MS Turanor PlanetSolar chạy bằng năng lượng Mặt Trời lớn nhất thế giới đã cập cảng thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vào tối 29/8 và sẽ lưu lại đây đến ngày 1/9.
31/08/2011
Việt Nam đón gần bốn triệu lượt du khách quốc tế
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết đến nay, ước tính khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 4 triệu lượt người, tăng 18,3% so với cùng kỳ năm 2010.
29/08/2011
Tháng 7 doanh thu từ dịch vụ du lịch của tỉnh ước đạt 41 tỷ đồng
HGĐT- 30.200 lượt khách du lịch đến Hà Giang trong tháng 7.2011, bao gồm 4.443 lượt khách đến từ nước bạn Trung Quốc với mục đích thăm thân và du lịch, gần 6.000 lượt du khách đến từ các nước khác chủ yếu là đi du lịch theo tua tuyến và du lịch tự do thăm các làng văn hóa của bà con dân tộc các huyện vùng cao núi đá phía Bắc và phía Tây của tỉnh.
29/07/2011
Hội thảo Xây dựng kế hoạch hoạt động Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” do Liên minh Châu Âu tài trợ
HGĐT- Ngày 28,7, tại Khách sạn Công đoàn, Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL) phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội thảo Xây dựng kế hoạch hoạt động Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội”.
28/07/2011