Kinh đô thời trang xu hướng cho giới trẻ Việt

11:10, 21/06/2023

FM Style là thương hiệu thời trang được thành lập với mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trẻ. Bởi thế, từ khi ra đời, doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đem đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với lớp đối tượng này. Sau những cố gắng không ngừng nghỉ,  FM Style đã dần chiếm được lòng tin yêu và trở thành thương hiệu được giới trẻ Việt Nam hết sức ưa chuộng.

1. Thời trang nam nữ sành điệu, cực chất chỉ có tại FM Style 

Kinh đô thời trang cho giới trẻ Việt FM Style được thành lập vào năm 2012, với trụ sở đặt tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng, chuyên sản xuất và phân phối thời trang cho nam, nữ và cả trẻ em. 

Qua 12 năm thành lập và phát triển, FM Style đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều tín đồ thời trang trong nước yêu thích.

Thiết kế thời trang độc đáo, cực chất cho nam và nữ của FM Style
Thiết kế thời trang độc đáo, cực chất cho nam và nữ của FM Style

Đến đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu thiết kế của FM Style khác nhau phù hợp với nhiều sở thích và phong cách thời trang. Đặc biệt, một số bộ sưu tập mới dành cho phân khúc khách hàng trẻ đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có lượt bán khủng nhất tại thời điểm hiện tại.

2. FM Style cập nhật xu hướng thời trang mới cho mùa hè 2023

Các tín đồ thời trang của FM Style chắc hẳn đều ít nhất một lần bị “tan chảy” trước các bộ sưu tập của thương hiệu này. Bởi trong các thiết kế của mình, FM Style đều sẽ cập nhật những xu hướng thời trang mới, được giới trẻ yêu thích nhất. Tuy nhiên, song song với việc thay đổi để thích nghi, thương hiệu cũng giữ lại và truyền tải những giá trị truyền thống riêng trong các thiết kế.

BST Thanh Xuân Ta Có Nhau được nhiều người đón nhận
BST Thanh Xuân Ta Có Nhau được nhiều người đón nhận

Mở màn cho mùa hè năm nay, FM Style đã cho ra mắt các BST làm xao xuyến bao trái tim người trẻ như BST Our Summer, Thanh Xuân Ta có nhau, Denim,... Chỉ mới chào bán, nhưng những bộ sưu tập này đã có lượt bán khủng nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, một số chính sách ưu đãi giảm giá khi mua hàng mà bạn không nên bỏ lỡ cho mùa hè này.

Các bộ sưu tập này đều có thiết kế nhẹ nhàng, năng động với màu sắc tươi sáng, đúng chất hè. Nếu Ngọc Hoa đem đến hình ảnh cô gái dịu dàng, thanh lịch thì Denim lại phù hợp hơn với các nàng theo đuổi phong cách cá tính, phóng khoáng. Trong khi đó, các thiết kế của Our Summer và Thanh xuân Ta có nhau lại gợi nhắc về một mùa hè đầy nhiệt huyết, năng động.

3. Điểm độc đáo phong cách thiết kế khiến giới trẻ "mê mẩn" FM Style 

Dù là những item cơ bản, phổ biến nhưng không thể phủ nhận rằng FM Style luôn có cách để khiến giới trẻ “mê mẩn”. Điểm độc đáo ở đây không chỉ là phong cách thiết kế mà còn nằm trong việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu, màu sắc và kiểu dáng của thương hiệu.

3.1 Phong cách thiết kế riêng biệt, mang tính cá nhân hóa cao

Nếu theo dõi FM Style đủ lâu, bạn sẽ nhận ra sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc trong các thiết kế của thương hiệu. Mỗi tháng, doanh nghiệp đều sản xuất số lượng lớn mẫu sản phẩm để đáp ứng tốt nhu cầu thời trang của giới trẻ, bao gồm váy đầm, áo sơ mi, áo thun,... Các sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp và đảm bảo đáp ứng được thị hiếu người dùng và đảm bảo giá cả phải chăng.

Mẫu sản phẩm bán chạy nhất chỉ có tại FM Style
Mẫu sản phẩm bán chạy nhất chỉ có tại FM Style

Bên cạnh đó, khi đến với FM Style, các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn các trang phục với phong cách đa dạng, từ nhẹ nhàng, nữ tính, đến quyến rũ, năng động,... Các sản phẩm này cũng đem đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu khi di chuyển hay vận động.

Có thể thấy, hầu hết sản phẩm của FM Style đều là các items phổ biến, dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh ý, bạn sẽ thấy chất riêng ẩn trong mỗi thiết kế của thương hiệu. Đó là sức sống, là sự tươi trẻ, là khát vọng và đam mê mà các nhà thiết kế gửi gắm trong các tác phẩm của mình.

3.2 Kết hợp độc đáo giữa chất liệu, kiểu dáng và gam màu

Bên cạnh phong cách thiết kế, sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu, kiểu dáng và màu sắc cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn cho các sản phẩm của FM Style. Với những set đồ có phom dáng đứng, chất liệu cứng cáp, thương hiệu sẽ khéo léo kết hợp với các gam màu nhẹ nhàng như trắng hay màu pastel. Điều này giúp trang phục trông nữ tính, nhẹ nhàng và thời thượng hơn.

Sắc xanh trendy trong BST Thanh xuân của FM Style
Sắc xanh trendy trong BST Thanh xuân của FM Style

Ngược lại, để thể hiện sự tươi trẻ, năng động trong mùa hè, trang phục sẽ được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, chất liệu thoáng mát và màu sắc, họa tiết sáng, nổi bật như xanh bơ, hình hoa lá,... Trong khi đó, các sản phẩm làm bằng jeans thường sẽ có kiểu dáng và màu sắc cơ bản giúp bạn có diện mạo cá tính, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Trang phục Denim cá tính với kiểu dáng và màu sắc cơ bản tại FM Style
Trang phục Denim cá tính với kiểu dáng và màu sắc cơ bản tại FM Style

Có thể thấy, với những nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ khi thành lập, FM Style xứng đáng là kinh đô thời trang cho giới trẻ Việt. Từ đây, khách hàng cũng có thể kỳ vọng vào những thành công lớn hơn của thương hiệu trong tương lai. Nếu muốn tìm mua các sản phẩm của doanh nghiệp, bạn có thể đến trực tiếp 77 chi nhánh tại 23 tỉnh thành trên cả nước hoặc liên hệ theo kênh sau nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Trụ sở chính: 48 Yên Bái, phường Hải Châu I, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

  • Website: fm.com.vn

  • Hotline: 0901.800.888

  • Email: website@fmstyle.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thi công cửa nhôm Xingfa chất lượng tại An Phát Window
Một ngôi nhà có kết cấu chắc chắn, bền đẹp và thẩm mỹ luôn là tiêu chí được ưu tiên trong xây dựng nhà ở. Vì thế, việc lựa chọn nội thất, nguyên vật liệu lắp đặt đóng vai trò quan trọng. Trong đó, cửa nhôm Xingfa cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu được nhiều người tin chọn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt nào uy tín. Hãy theo dõi bài viết sau đây cùng chúng tôi.
21/06/2023
Có nên sử dụng dịch vụ đóng gói của các hãng vận chuyển?
Dù là vận chuyển nội địa hay quốc tế thì việc đóng gói hàng hóa vẫn là một trong điều quan trọng cần thực hiện trước khi gửi hàng hoá đi. Thế nhưng nhiều nhà bán hàng hay các doanh nghiệp lại cảm thấy “ám ảnh" trong việc đóng gói hàng hóa. Hiểu được điều này hiện nay trên thị trường hầu hết các hãng vận chuyển đều cung cấp thêm dịch vụ đóng gói cho người gửi. Thế nhưng với số lượng hàng tiếp nhận nhiều như vậy thì dịch vụ này có đảm bảo cho hàng hóa khi vận chuyển hay không? Dịch vụ đóng gói của hãng vận chuyển nào được đánh giá tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay.
19/06/2023
CÔNG TY HÚT HẦM CẦU PLEIKU UY TÍN GIÁ RẺ  
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị hút hầm cầu uy tín và giá cả phải chăng tại Pleiku? Công ty Môi Trường Xanh chính là đối tác đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Môi Trường Xanh đã xây dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chất lượng cao và giá cả hợp lý.
19/06/2023
Quy trình thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Kiến Sang
Để có thể sở hữu mẫu nhà cấp 4 đẹp, sang trọng và đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết, việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín là điều hết sức cần thiết. Trong đó, Kiến Sang là một trong những đơn vị nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình thiết kế tại đây để xem có nên sử dụng dịch vụ thiết kế ở đây hay không nhé.
19/06/2023