Mẹo chọn cua hoàng đế tươi sống đảm bảo chất lượng

19:21, 04/04/2023

Cua hoàng đế là một loại hải sản được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và thịt cua ngọt béo. Cua hoàng đế thường được sử dụng để chế biến các món ăn như cua sốt me, cua rang me, cua hấp bia... Chính vì thế, việc lựa chọn được cua hoàng đế tươi sống để có những món ăn thơm ngon cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số mẹo giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được những con cua chất lượng.

 

Để chọn cua hoàng đế tươi ngon, bạn có thể làm theo các bước sau:

Chọn cửa hàng uy tín: Điều đầu tiên bạn cần làm là chọn cửa hàng bán cua hoàng đế uy tín, nơi có chất lượng sản phẩm tốt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kiểm tra cách bảo quản: Bạn nên chọn cửa hàng bảo quản cua hoàng đế trong điều kiện sạch sẽ và mát mẻ để đảm bảo chúng được bảo quản tốt.

Chọn cua hoàng đế to và nặng: Chọn cua hoàng đế to và nặng hơn để đảm bảo chúng chứa nhiều thịt hơn. Cua hoàng đế nhỏ có thể chứa ít thịt hơn và khó lấy.

Kiểm tra vỏ cua hoàng đế: Vỏ cua hoàng đế nên được kiểm tra để đảm bảo chúng không bị vỡ hay nứt. Nếu có dấu hiệu của vỏ bị hư hại, nên chọn loại khác.

Kiểm tra mùi hôi: Nếu cua hoàng đế có mùi hôi thì có thể chúng không tươi. Bạn nên chọn loại không có mùi khó chịu hoặc mùi hơi mặn nhẹ.

Kiểm tra màu sắc: Cua hoàng đế tươi có màu sắc đậm và sáng hơn so với cua hoàng đế không tươi. Nếu cua hoàng đế có màu xám hoặc màu nhạt, nên chọn loại khác.

 

Kiểm tra chân cua: Chân cua hoàng đế nên được kiểm tra kỹ, nếu chúng bị mất hoặc bị gãy thì có thể cua hoàng đế đã bị đánh bắt hoặc bị bệnh. Nên chọn loại khác để đảm bảo tươi ngon.

Sau khi chọn được loại cua hoàng đế tươi sống và đầy sức sống, bạn có thể nấu chúng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh để giữ độ tươi ngon lâu hơn. Lưu ý không nên để cua hoàng đế sống quá lâu trong tủ lạnh vì chúng có thể mất đi sức sống và không còn tươi ngon như lúc mới mua.

Tuy nhiên, nếu mọi người muốn tiết kiệm thời gian và mua hải sản với chi phí phải chăng có thể đặt mua trực tuyến tại các đơn vị hải sản online. Trong đó, Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam đang là đơn vị được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Đơn vị Haisan.online được quản lý bởi Công ty TNHH BigTown Việt Nam vào đầu năm 2022, với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị bán lẻ hải sản trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam.

Haisan.online tập trung kinh doanh vào ba dòng sản phẩm chính bao gồm:

  1. Hải sản tươi sống chất lượng cao: Đây là dòng sản phẩm được bán tại Haisan.online với chất lượng cao, đảm bảo tươi mới và đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

  1. Hải sản nhập khẩu: Dòng hải sản có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau.

  1. Hải sản đông lạnh: Haisan.online cung cấp các loại hải sản đông lạnh với đa dạng sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Sự khác biệt của Haisan.online so với các đơn vị kinh doanh hải sản khác là không sở hữu bất kỳ cửa hàng offline nào, nhưng là đơn vị kết nối và hợp tác với các cửa hàng hải sản để phân phối và giao hàng đến khách hàng trên toàn quốc dưới một thương hiệu duy nhất là Haisan.online.

Điều này giúp Haisan.online tiết kiệm được chi phí vận hành cửa hàng offline, tập trung năng lực vào các hoạt động quan trọng như sàng lọc sản phẩm, marketing, phân phối và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, Haisan.online cũng chỉ kinh doanh đồ hải sản trên nền tảng online và sử dụng gần 100% các kênh Digital để thực hiện các chiến dịch marketing, xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng.

 

Về chính sách đổi trả hàng, Haisan.online cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và đổi trả nếu sản phẩm không đúng loại và số lượng đã đặt. Nếu khách hàng không hài lòng về mẫu mã hoặc quy cách sản phẩm do Haisan.online mô tả không đúng, khách hàng có quyền đổi hoặc trả lại hàng.

Nếu khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm sau khi sử dụng, Haisan.online sẽ tiếp nhận thông tin và hoàn tiền hoặc đổi hàng theo thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các trường hợp phản hồi trễ sau 24 giờ, không có hình ảnh hoặc mẫu sản phẩm, hoặc hình ảnh và mẫu sản phẩm không chứng minh được sản phẩm kém chất lượng, Haisan.online sẽ không giải quyết đền bù.

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

  • website: haisan.online

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Khả Trạc, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

  • Số điện thoại: 0966 376 023

  • Email: haisan.online2022@gmail.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tết Thanh Minh: Chăm sóc đất sinh phần, người hiện đại làm tròn hai chữ “hiếu đạo"
Tết Thanh Minh với truyền thống hiếu đạo của người Việt đã thúc đẩy nhu cầu lựa chọn đất sinh phần, nhằm giúp những con người hiện đại hiện thực hóa mong muốn tri ân và thờ cúng tổ tiên trọn vẹn hơn.
31/03/2023
Công ty lữ hành Đà Nẵng được các đối tác Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác
Sau 3 năm chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid 19, đến nay du lịch Đà Nẵng có thể nói là đã hồi phục một cách đáng kể. Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà cả đối với du khách quốc tế, trong đó chiếm thị phần cao nhất phải kể đến thị trường khách Hàn Quốc.
31/03/2023
Quạt Công Nghiệp Việt - Cung cấp giải pháp quạt công nghiệp treo tường cho mọi doanh nghiệp
Quạt công nghiệp treo tường hiện nay đang rất được mọi người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bởi vì nó có công suất làm mát lớn hơn nhiều so với các loại quạt thông thường khác. Hỗ trợ làm mát không gian như nhà máy, nhà hàng, quán cafe, nhà xưởng. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, An Phú Quý tự hào mang đến nhiều dòng quạt treo tường công nghiệp chất lượng giá tốt chính hãng.
30/03/2023
Mega Fiber White - Phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn cho da
Nhiều người hiện nay đang đau đầu về tình trạng nám chân sâu tưởng chừng như khó có thể điều trị triệt để. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ trị nám Mega Fiber White mới nhất, mọi tình trạng nám từ nhẹ đến nặng đều có thể bị “đánh bay” sau một liệu trình điều trị bài bản. Mọi người có tò mò về công nghệ làm đẹp phi phẫu thuật này không? Cùng xem bài viết nào.
30/03/2023