Mega Gangnam - Địa chỉ đáng tin cậy cho quá trình điều trị tàn nhang, chăm sóc da

09:10, 27/04/2023

Tàn nhang, vết nám, đồi mồi trên da,… là những bệnh lý chỉ xuất hiện ở người trung niên, người lớn tuổi. Nhưng trong thời gian gần đây, căn bệnh về da này đang có xu hướng trẻ hóa và làm giảm sự tự tin khi giao tiếp của mọi người. Vậy trị tàn nhang, diệt nám da như thế nào cho hiệu quả?

 

Nám da, tàn nhang và những nguyên nhân cụ thể

Vì sao làn da khỏe mạnh của bạn lại xuất hiện các vết đốm tàn nhang, vết nám lan rộng và không có dấu hiệu dừng lại?

Nám da, tàn nhang,…đều là hiện tượng làn da xuất hiện các vết sẫm màu, và xuất phát chủ yếu từ quá trình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Do đó, vùng mặt, tay, chân, cổ,… sẽ là nơi bị tàn phá đầu tiên.

Mặc dù ánh nắng mặt trời ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da, nhưng sự xuất hiện của nám da, tàn nhang,… còn đến từ nhiều nguyên nhân khác:

Sự sản sinh quá nhanh của hắc sắc tố melanin

Trải qua thời gian dài tiếp xúc với môi trường, với hóa chất, ánh nắng mặt trời,…khả năng sản xuất melanin trong tế bào da trở nên bất ổn định, và dẫn đến melanin tích tụ nhiều dưới da. Từ đó làm cho nám và tàn nhang xuất hiện dày đặc.

Ngoài ra, tuổi tác càng lớn sự mất mát collagen càng nhiều, dẫn đến elastin trong da dần yếu đi, lão hóa và dễ bị tổn thương. Làm cho hắc sắc tố melanin ngày càng phát triển mạnh mễ hơn.

Bệnh lý

Tiểu đường, mất cân bằng nội tiết tố, mắc các bệnh về gan, dị ứng,… cũng là những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất melanin của cơ thể. Từ đó tạo điều kiện cho nám, tàn nhang ngày càng hiện lên rõ rệt.

Thay đổi nồng độ hormone

Quá trình thay đổi nồng độ hormone này diễn ra nhanh hơn trên làn da phái nữ. Vì Estrogen trong cơ thể người phụ nữ thay đổi liên tục, nhất là ở những trường hợp mang thai, sau sinh, sau khi mãn kinh,… Vì vậy trong những giai đoạn đặc biệt này, bạn cần phải quan tâm và chăm sóc thật kỹ cho làn da để hạn chế tình trạng nám da, tàn nhang.

Ngoài những yếu tố kể trên, thì nám da, tàn nhang,… còn bị tác động bởi rất nhiều yếu tố như mỹ phẩm nhiều hóa chất, môi trường sống ô nhiễm, chăm sóc da không đúng cách,…

Trị tàn nhang bằng công nghệ độc quyền tại Mega Gangnam

Trị tàn nhang, trị nám da và hồi sinh nét thanh xuân vốn có liệu có khả thi? Thực hư sự việc ra sao? Với phương pháp trị tàn nhang độc quyền tại Mega Gangnam, bạn sẽ được trải nghiệm một siêu công nghệ chữa lành, tái sinh tế bào từ sâu bên trong cùng khả năng loại bỏ 100% mọi vết nám, tàn nhang và nhiều vấn đề khác trên da.

Đây chính là phương pháp Mega Fiber White, một trong những phương pháp trị tàn nhang sử dụng chiết xuất từ tế bào gốc, giúp cơ thể nhanh chóng tái tạo và sửa chữa DNA hiệu quả.

Với công nghệ Mega Fiber White mà đội ngũ bác sĩ mega gangnam khuyên dùng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khác biệt, và rõ rệt sau 3 ngày sử dụng liệu trình. Giờ đây, làn da bạn sẽ căng bóng, sáng mịn hơn, giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước đám đông, và trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày.

 

Mega Gangnam – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp

Dù bạn làm đẹp theo phương pháp phẫu thuật, phi phẫu thuật, làm đẹp không xâm lấn,… đi chăng nữa. Thì Mega Gangnam vẫn luôn là một địa chỉ uy tín, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn cho bạn.

Ngày từ khi ra đời, Thẩm mỹ viện Mega Gangnam đã định hướng theo con đường làm đẹp “trường tồn” với thời gian. Trong suốt 12 năm đó, đội ngũ bác sĩ mega gangnam đã thành công ứng dụng công nghệ độc quyền, hiện đại vào quy trình tái tạo nhan sắc cho hơn hàng vạn khách hàng như:

  • Trị tàn nhang bằng công nghệ Mega Fiber White.
  • Công nghệ căng da, xóa nhăn không xâm lấn với siêu chỉ Collagen Gold Fiber.
  • Công nghệ Collagen Smart Fiber.
  • Xóa nhăn da bằng công nghệ Thermage FLX.
  • Trẻ hóa, chống lão hóa cho da từ bên trong bằng công nghệ độc quyền Smart Stem Cell,…

Toàn bộ những phương pháp do đội ngũ bác sĩ mega gangnam ứng dụng đã vượt qua nhiều bài kiểm tra từ FDA, KFDA, CE,… và chứng nhận mức độ an toàn, hiệu quả.

 

“Làm đẹp hoàn hảo – làm đẹp lâu dài và an toàn” - đội ngũ bác sĩ mega gangnam mong muốn trong tương lai mọi người sẽ biết đến công nghệ làm đẹp độc quyền tại đây, và hy vọng được tiếp tục đón nhận bởi cộng đồng yêu thẩm mỹ trong và ngoài nước.

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

  • Hotline: 093 770 6666 - 0901 853 853
  • Email: support@megagangnam.com - cskh@megagangnam.com
  • Website: megagangnam.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 loại ghế giám đốc cao cấp, thiết kế sang trọng năm 2023
Ghế giám đốc là vật dụng nội thất không thể thiếu trong văn phòng làm việc của các cấp lãnh đạo. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu ghế đẹp thì cùng tham khảo ngay bài viết sau sẽ giúp bạn điểm qua những mẫu ghế lãnh đạo đang là xu hướng hiện nay.
27/04/2023
Review liệu trình trẻ hóa da tại Viện thẩm mỹ DIVA
Làm đẹp luôn là chủ đề hot của chị em phụ nữ, việc sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp các cô nàng trở nên nổi bật, dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh. Nắm bắt được điều đó, Viện thẩm mỹ DIVA đã cung cấp hàng loạt dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao với nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời. 
27/04/2023
Thiết kế quán cà phê đẹp với sắc vàng năng động
Sắc vàng giàu năng lượng ngày càng được ưa chuộng vì vẻ đẹp mà nó mang lại cho quán cà phê. Khi được sử dụng một cách hợp lý, gam màu sáng này sẽ tạo nên một không gian nội thất thu hút giới trẻ.
27/04/2023
Top 4 loại máy xông hơi gia đình tốt nhất 2023
Máy xông hơi là thiết bị được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết bị không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, mà còn có thể nâng cao sức khỏe  cho con người. Hơn nữa, máy xông hơi ướt còn giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng và làm đẹp hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu trên thị trường, do đó thông qua bài viết cùng nhau tìm hiểu về các loại máy xông hơi ướt gia đình tốt nhất hiện nay nhé.
27/04/2023