Vì sao chương trình định cư tại Mỹ EB5 được đánh giá là chương trình toàn diện và hấp dẫn

14:28, 23/09/2023

Chương trình định cư diện EB5 tại Mỹ luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ vào những ưu điểm độc đáo. Đặc biệt, thông qua cuộc gặp gỡ và trao đổi giữa ngài Thượng nghị sĩ bang Texas đồng thời cũng là đại diện các dự án đầu tư EB5 tại Mỹ Rafael Anchia cùng các chuyên viên tư vấn đầu tư định cư Bluesea đã diễn ra thành công tại trụ sở chính của định cư BlueSea đã mở ra nhiều cơ hội thú vị hơn nữa cho chương trình này.

Buổi gặp gỡ giữa ngài Thượng nghị sĩ bang Texas, Người đại diện các dự án đầu tư EB5 tại Mỹ Rafael Anchia cùng các chuyên viên tư vấn đầu tư định cư Bluesea
Buổi gặp gỡ giữa ngài Thượng nghị sĩ bang Texas, Người đại diện các dự án đầu tư EB5 tại Mỹ Rafael Anchia cùng các chuyên viên tư vấn đầu tư định cư Bluesea

EB5 - chương trình định cư toàn diện và đang trở nên rất hấp dẫn hiện nay 

Chương trình định cư Mỹ EB5 hiện đang là một lựa chọn hàng đầu đáng xem xét cho những người muốn định cư và đầu tư tại quốc gia này. Để tìm hiểu chi tiết các bạn hãy tham bài chia sẻ dưới đây đến từ đơn vị đầu tư định cư Bluesea nhé!

Các ưu điểm nổi bật của chương trình định cư diện EB5 tại Mỹ

- Có thể sử dụng khoản vay cá nhân: Một trong những điểm nổi bật nhất của chương trình định cư EB5 là có thể sử dụng khoản vay cá nhân để tham gia đầu tư. Những nhà đầu tư có thể vay tiền với mức lãi suất ưu đãi chỉ 7% cố định trong vòng 6 năm và số tiền vay lên đến 400,000 . Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho những người quan tâm đến việc định cư tại Mỹ.

- Cam kết hoàn lại 100% chi phí: BlueSea cam kết hoàn lại 100% mọi chi phí nếu nhà đầu tư không đạt được thẻ xanh Mỹ. Điều này mang lại sự an tâm và tự tin cho những người quyết định tham gia vào chương trình EB5.

CEO Huỳnh Thị Trúc Phương đại diện định cư Bluesea  chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Rafael Anchia
CEO Huỳnh Thị Trúc Phương đại diện định cư Bluesea chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Rafael Anchia

- Yêu cầu đầu tư và quyền lợi định cư: Để đạt được thẻ xanh Mỹ thông qua chương trình EB5, bạn cần đầu tư ít nhất 800,000$ vào các khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao, chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền đầu tư và đảm bảo tạo ra việc làm cho ít nhất 10 thường trú nhân hoặc công dân Mỹ. 

- Ngoài ra, chương trình EB5 mang lại nhiều quyền lợi quan trọng như quyền nhận thẻ xanh cho gia đình 2 thế hệ, học tập miễn phí cho con cái, tự do kinh doanh và di chuyển vào và ra khỏi Mỹ mà không cần visa, tự do đi lại 186 quốc gia trên toàn cầu, quyền nhập quốc tịch và giữ song tịch, cùng với khả năng nộp đơn xin nhập quốc tịch Mỹ sau 5 năm.

- Sự hỗ trợ vô cùng tận tâm từ định cư Bluesea: Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chương trình EB5 và tìm hiểu về những dự án uy tín, định cư Bluesea cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình định cư Mỹ. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật và hỗ trợ bạn để sớm hoàn thành ước mơ của mình.

Chương trình định cư diện EB5 tại Mỹ không chỉ là cơ hội đáng xem xét mà còn mang đến nhiều ưu điểm độc đáo. Nếu bạn đang quan tâm đến việc định cư và đầu tư tại Mỹ, hãy liên hệ ngay với định cư Bluesea để biết thêm chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi cũng như để không bỏ lỡ những thông tin và cơ hội quan trọng về đầu tư định cư Mỹ trong thời gian tới.

Bluesea -  Vị thế đã được khẳng định trong lĩnh vực tư vấn du học và đầu tư định cư

Bluesea đã củng cố vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và đầu tư định cư không chỉ tại Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc mà còn tại nhiều quốc gia khác. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến những giải pháp tối ưu và phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

 

Hơn mười năm qua hàng ngàn khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn định cư BlueSea. Từ việc chuẩn bị hồ sơ cho đến hỗ trợ phỏng vấn và quá trình nhập cảnh, chúng tôi luôn tận tâm giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Chúng tôi đã góp phần xây dựng cuộc sống mới cho hàng ngàn gia đình với tỷ lệ thành công 100%.

Sự minh bạch và rõ ràng trong việc tính toán chi phí và quy trình làm việc đã tạo nên uy tín và sự khác biệt của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem lại sự đảm bảo và yên tâm cho khách hàng khi họ đặt niềm tin vào chúng tôi.

Hãy để Bluesea đồng hành cùng bạn trong việc tìm kiếm cơ hội với chương trình định cư tại Mỹ EB5. Với sự đa dạng trong các chương trình định cư và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cam kết đảm bảo sự thành công của khách hàng để có thể bắt đầu một chặng đường mới một cách tự tin và thành công.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC  BLUESEA

Website: https://www.dinhcubluesea.com/

Email: info@bluesea.asia

VP Miền Bắc:
Địa chỉ: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Hà Nội -

Điện thoại: (024) 38555777

VP Miền Nam:
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1

Điện thoại: 0901 83 85 86

VP Miền Trung:
Địa chỉ: 153 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng 

Điện thoại: (0236) 3777555


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gara Auto Mạnh Cường: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”
BHG - Nhân dịp tháng tri ân khách hàng, từ ngày 2.9 đến ngày 2.10 năm 2023 Gara Auto Mạnh Cường triển khai chương trình khuyến mãi:
- Giảm 10% chi phí sửa chữa, bảo dưỡng xe con, xe du lịch. 
- Giảm 5% chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay dầu máy xe tải, xe khách. 
- Thay dầu máy xe con - tặng cốc lọc.
- Thay lốp, miễn phí cân bằng động. 
- Giảm 10% chi phí cân chỉnh độ chụm tất cả các dòng xe. 
Gara Auto Mạnh Cường: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”.
29/08/2023
Cuộc thi Video clip quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2023
Cuộc thi Video clip quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2023
28/07/2023
Tuyển chọn đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học & công nghệ
BHG - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Giang thông báo tuyển chọn đơn vị, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh, năm 2023.
28/03/2023
Quy chế cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023
BHG - Ngày 20.2, Ban Tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 ban hành quy chế cuộc thi. Để xem chi tiết nội dung quy chế, bạn đọc nhấn vào đường link dưới đây
28/02/2023