Phân biệt nám, tàn nhang & liệu pháp trị nám da công nghệ mới

08:31, 23/08/2023

Trong thời đại công nghệ hiện nay, thông tin về làn da và các vấn đề liên quan đến nó đã trở thành một chủ đề quan tâm của nhiều người. Trên thực tế, nám và tàn nhang là hai vấn đề phổ biến về làn da mà nhiều người phải đối mặt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa nám và tàn nhang, và cùng nhau khám phá các liệu pháp trị nám da công nghệ tiên tiến.

Nám và tàn nhan là gì?

Nám và tàn nhang là hai vấn đề da liễu phổ biến mà nhiều người phải đối mặt. Tuy nhiên, mặc dù có nhiều điểm tương đồng, chúng lại có nguyên nhân hình thành và đặc điểm riêng biệt. 

Nám xuất hiện khi có sự tăng sinh melanin trong da, trong khi tàn nhang là do sự tăng sinh melanocyte, những tế bào sản xuất melanin. Những vết nám thường xuất hiện dưới dạng các vết sậm màu, thường là màu nâu hoặc đen, trong khi tàn nhang thường nhỏ hơn và có màu sắc nhạt hơn.

 

 

Để phân biệt nám và tàn nhang, các bạn có thể tham khảo phần nội dung tiếp theo sau đây:

Nám

  1. Màu sắc: Nám thường có màu màu vàng, nâu, đen, xám hoặc vùng da bị tối hơn so với phần còn lại của da. Chúng có thể xuất hiện dưới dạng các đốm nhỏ đến lớn trên da.
  2. Kích thước: Nám có thể có kích thước nhỏ đến lớn và thường không đồng đều. Một số vùng nám có thể cỡ vài mm, trong khi những vùng nám lớn hơn có thể chiếm một phần lớn da.
  3. Vị trí: Chúng thường xuất hiện chủ yếu trên vùng da mặt.
  4. Cấu trúc: Nám có thể có cấu trúc không đều, với sự kết hợp của các vùng sáng và tối trên cùng một bề mặt da. Chúng thường không lồi lên hay gây khó chịu khi chạm vào

Tàn nhang

  • Màu sắc: Tàn nhang thường có màu nâu đến nâu đen, tương tự với màu của nốt ruồi. Chúng thường không đồng đều trong màu sắc và có thể xuất hiện trên cơ thể ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Kích thước: Tàn nhang thường có kích thước nhỏ, thường chỉ từ 1-5mm. Chúng thường không lớn và không thay đổi kích thước qua thời gian.
  • Số lượng: Tàn nhang thường xuất hiện hàng loạt trên da, thường là những dải hoặc nhóm nhỏ. Chúng có thể xuất hiện trên vùng da có tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, tay và vai.
  • Cấu trúc: Tàn nhang thường có cấu trúc phẳng và không lồi lên. Chúng không gây khó chịu hay đau rát khi chạm vào

Liệu pháp trị nám da công nghệ mới - Mega Fiber White

Công nghệ trị nám da đã đem tới hy vọng đối với những chị em mắc nám và tàn nhang. Với việc phổ biến của công nghệ, những liệu pháp trị nám da công nghệ mới đang dần trở nên phổ biến và hiệu quả hơn.

 

Đối với các trường hợp nám tàn nhang mới hình thành thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị theo hướng nhẹ nhàng hơn và không can thiệp dao kéo.

Đánh giá một cách khách quan nhất những phương pháp trên sẽ can thiệp được đến những vùng da sâu hơn chứ không chỉ là lớp thượng bì. Từ đó xóa tan những tế bào gốc melanin và thúc đẩy sự tái sinh da mới. Chúng sẽ góp phần làm giảm thiểu việc hình thành của nám và tàn nhang, thay đổi toàn bộ màu sắc trên bề mặt.

 

Tuy nhiên, nếu chỉ ngừng lại ở phương pháp điều trị can thiệp thì sẽ khó khăn mà xoá bỏ được nám tàn nhang nhiều năm. Chúng ta cần thiết đến một liệu pháp chuyên sâu hơn, toàn diện hơn như Mega Fiber White nhằm mục tiêu điều trị, đánh tan những vết nám tàn nhang tại lớp sâu đồng thời thiết lập rào cản bảo vệ, tái tạo da và chống nám tái phát.

Liệu pháp trị nám Mega Fiber White là liệu pháp trị nám da công nghệ mới nhất ứng dụng tại Viện thẩm mỹ quốc tế Mega Gangnam. Phương pháp được áp dụng thành tựu của những công nghệ mới, tiên tiến nhất nhằm mục tiêu điều trị nám chân sâu, nám nhiều năm. Nổi bật nhất vẫn luôn là công nghệ tế bào Exosome.

Đơn vị trị nám da công nghệ mới thẩm mỹ Mega Gangnam

Với sự ra đời của trị nám da công nghệ mới tại Mega Gangnam, việc trị nám, tàn nhan trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

 

Mega Gangnam mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ hiện đại.

Tại Mega Gangnam, khách hàng dễ dàng tiếp cận được tới các dịch vụ vượt trội như điều trị da mặt, phun xăm, điều trị laser, nâng cơ, làm trắng răng và nhiều hơn nữa. 

Mega Gangnam luôn cam kết là địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng, vì vậy hãy đặt niềm tin của bạn vào Mega Gangnam, thẩm mỹ viện hàng đầu của thành phố. Đến với Mega Gangnam và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!

Địa chỉ liên hệ:

  • 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội ( Chỉ dịch vụ thẩm mỹ )
  • Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM
  • 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nội thất Văn phòng Cao cấp MyChair - Địa chỉ Mua sắm Uy tín Chất lượng

Chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng  với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế - màu sắc phù hợp với nhiều không gian, giá thành hợp lý độ bền lên đến 10 năm.

28/07/2023
Cuộc thi Video clip quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2023
Cuộc thi Video clip quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2023
28/07/2023
Tuyển chọn đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học & công nghệ
BHG - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Giang thông báo tuyển chọn đơn vị, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh, năm 2023.
28/03/2023
Quy chế cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023
BHG - Ngày 20.2, Ban Tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 ban hành quy chế cuộc thi. Để xem chi tiết nội dung quy chế, bạn đọc nhấn vào đường link dưới đây
28/02/2023