Đoàn công tác Ban chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà hộ nghèo và Đồn Biên phòng tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

14:00, 10/01/2017

BHG- Trong 2 ngày, mùng 9 và 10.1, Đoàn công tác Ban chỉ đạo Tây Bắc do đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó Trưởng Ban làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo và Đồn Biên phòng trên địa bàn 2 huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, lãnh đạo các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc.

Phó Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc, Hoàng Thị Hạnh cùng các thành viên trong Đoàn tặng quà cho hộ nghèo tại xã Thượng Phùng (Mèo Vạc).
Phó Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc, Hoàng Thị Hạnh cùng các thành viên trong Đoàn tặng quà cho hộ nghèo tại xã Thượng Phùng (Mèo Vạc).

Thăm và tặng quà cho các hộ nghèo của các xã: Ma Lé, thị trấn Đồng Văn (Đồng văn), Sơn Vĩ, Thượng Phùng (Mèo Vạc), Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc, Hoàng Thị Hạnh cùng các thành viên trong Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống của các gia đình, chúc các hộ đón một năm mới vui tươi, an lành, hạnh phúc. Đồng thời, động viên các gia đình vượt lên khó khăn, tăng gia sản xuất để vươn lên thoát nghèo. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền các địa phương cần quan tâm, chăm lo Tết cho người nghèo và các gia đình chính sách để đồng bào được đón Tết đầy đủ; tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho các hộ nghèo phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Dịp này, Đoàn công tác đã tặng 400 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của 4 xã, thị trấn của huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh cùng các thành viên trong Đoàn thăm và tặng quà tại Đồn Biên phòng Lũng Cú (Đồng Văn).
Đồng chí Hoàng Thị Hạnh cùng các thành viên trong Đoàn thăm và tặng quà tại Đồn Biên phòng Lũng Cú (Đồng Văn).

Tại các Đồn Biên phòng: Đồng Văn, Lũng Cú, Lũng Làn và Săm Pun, đồng chí Hoàng Thị Hạnh đã chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ, chiến sỹ nơi đây. Đồng chí đề nghị các cán bộ, chiến sỹ phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng, đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, giữ vững an ninh biên giới, chủ quyền quốc gia và bảo vệ nhân dân đón Tết cổ truyền an lành, hạnh phúc. Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng các Đồn Biên phòng những món quà ý nghĩa, động viên các chiến sỹ vững vàng tay súng và chúc các cán bộ, chiến sỹ cùng gia đình đón Tết, vui Xuân đầm ấm.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND huyện

BHG- Phát huy những thành tựu đã đạt được, khắc phục hạn chế, đảm bảo các hoạt động của Hội đồng nhân dân (HĐND) theo đúng quy định của pháp luật; thực sự là cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân... Quyết tâm chính trị quan trọng này của HĐND huyện Bắc Quang được cụ thể hóa bằng Đề án: "Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND huyện Bắc Quang khóa XX, nhiệm kỳ 2016 – 2021"...

10/01/2017
Bưu điện tỉnh triển khai kế hoạch năm 2017

BHG- Sáng 10.1, Bưu điện tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ kế hoạch năm 2016, triển khai một số mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong năm 2017; tổng kết hoạt động công tác công đoàn và phát động phong trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2017. Dự Hội nghị có đại diện Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Sở TT&TT, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh.

10/01/2017
Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2017

BHG - Ngày 9.1, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Khánh, Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao, đại biểu Quốc hội khóa XIV; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và toàn thể cán bộ, công chức của Viện KSND tỉnh.

09/01/2017
Bộ TN-MT triển khai nhiệm vụ 2017

BHG - Ngày 9.1, Bộ TN-MT tổ chức hội nghị trực tuyến với các địa phương, tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017. Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư. Dự hội nghị tại điểm cầu Hà Giang có lãnh đạo Sở TN-MT và cán bộ, công chức các phòng chức năng.

09/01/2017