Bắc Quang tổ chức Hội nghị Quân – Dân – Chính, tổng kết phong trào thi đua năm 2015

08:59, 20/01/2016

BHG- Chiều 19.1, huyện Bắc Quang tổ chức Hội nghị Quân – Dân – Chính; tổng kết phong trào thi đua năm 2015.

Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang tặng Giấy khen.
Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang tặng Giấy khen.

Năm 2015, UBND huyện Bắc Quang đã phát động 5 chương trình thi đua thường xuyên và chuyên đề, gắn với nhiệm vụ chính trị trọng tâm, các ngày lễ lớn của đất nước. Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình thi đua “Thực hiện 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang”, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp; thi đua xây dựng Nông thôn mới… Qua đó, thu hút sự tham gia sôi nổi của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc; khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, phát huy tính năng động, sáng tạo của các cấp, ngành và giành nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Điển hình như: Tổng giá trị sản xuất đạt 3.662 tỷ đồng (tăng 11,43% so với năm 2014); giá trị sản phẩm bình quân đầu người đạt 32,9 triệu đồng/người/năm (tăng 3 triệu đồng so với cùng kỳ). Thu ngân sách từ thuế, phí đạt 77,7 tỷ đồng (vượt 9 tỷ đồng so với kế hoạch). Toàn huyện nâng cấp được 51.716 m đường giao thông nông thôn, đường nội đồng. Vận động nhân dân hiến 15.375 m2 đất và 20.456 ngày công lao động để làm đường bê tông nông thôn, xây dựng trụ sở thôn…

Tại Hội nghị, 161 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang tặng Bằng khen, Giấy khen, Cờ thi đua…; lãnh đạo UBND huyện Bắc Quang đã ký kết giao ước thi đua với UBND các xã, thị trấn và phát động phong trào thi đua năm 2016.

Tin, ảnh: THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát góp phần thực hiện thắng lợi công tác xây dựng Đảng

BHG- Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng có vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng. Đây là một trong những chức năng lãnh đạo và quan trọng của Đảng. Kiểm tra, giám sát không ngoài mục đích là phát huy những mặt tốt, tích cực và thông qua đó để chấn chỉnh, uốn nắn, sửa sai những lệch lạc và xử lý tổ chức, đảng viên nếu vi phạm kỷ luật Đảng. Theo quy định của Điều 30, Điều lệ Đảng thì: "Tổ chức Đảng phải tiến hành công tác kiểm tra, giám sát. Tổ chức Đảng và đảng viên chịu sự kiểm tra, giám sát của Đảng"...

20/01/2016
HĐND huyện Yên Minh phát huy vai trò giám sát và tiếp xúc cử tri

BHG- Bước qua nhiệm kỳ 2010 – 2015, Đảng bộ huyện Yên Minh đã hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Góp phần không nhỏ trong những kết quả đó, có sự đóng góp từ hoạt động giám sát và tiếp xúc cử tri (TXCT) của HĐND các cấp huyện Yên Minh.

19/01/2016
Nơi gửi gắm niềm tin của cử tri huyện Đồng Văn

BHG- Đổi mới công tác tiếp xúc cử tri, kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, tạo sự đoàn kết, thống nhất và đảm bảo tính dân chủ; qua đó, chỉ ra những việc làm sai, những hạn chế để có hướng khắc phục là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt mà Thường trực, các Ban HĐND huyện Đồng Văn nỗ lực triển khai thực hiện trong năm 2015.

19/01/2016
Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cho Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang khóa XIII, nhiệm kỳ 2014 – 2019

BHG- Sáng 18.1, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cho Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XIII; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ các huyện, thành phố; cán bộ, công chức cơ quan chuyên trách Ủy ban MTTQ tỉnh.

18/01/2016