Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn

10:09, 30/10/2015

BHG- Ngày 29.10, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Văn phòng giai đoạn 2012 – 2015 và bổ sung nhiệm vụ đến năm 2017. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh; đại điện Công đoàn các Ban Xây dựng Đảng và toàn thể đoàn viên Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho các cá nhân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho các cá nhân.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, BCH Công đoàn đã chủ động phối hợp chặt chẽ với thủ trưởng cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức theo đúng quy định. Phát huy tính dân chủ, trí tuệ tập thể góp phần xây dựng cơ quan, tổ chức Công đoàn vững mạnh. Kịp thời đề xuất, kiến nghị với thủ trưởng cơ quan bảo đảm đầy đủ các quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên và người lao động. Công tác chăm lo đời sống vật chất được BCH quan tâm, kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, công chức, người lao động. Phối hợp với các tổ chức đoàn thể khác tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ nhau với số tiền gần 40 triệu đồng từ 2012 đến nay. Tổ chức đón Tết Trung thu, tặng thưởng cho con em cán bộ đạt thành tích hơn 52 triệu đồng; xây dựng “Quỹ mái ấm công đoàn” với tổng số 660 triệu đồng…Bên cạnh đó, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy cũng tổ chức tốt công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Công đoàn các cấp đến với từng đoàn viên. Thường xuyên vận động đoàn viên tích cực hưởng ứng phong trào học tập và rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức và người lao động. Hoạt động nữ công, hoạt động của Ủy ban Kiểm tra, công tác tài chính, tham gia xây dựng Đảng, cơ quan trong sạch vững mạnh… đều được BCH Công đoàn triển khai thực hiện và có kết quả cao trong những năm qua.

Hội nghị cũng đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ, các nhóm giải pháp chủ yếu từ nay đến hết nhiệm kỳ. Với những nỗ lực, cố gắng để đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tặng Bằng khen cho 2 đồng chí; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 đồng chí; Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 26 cá nhân.

Trước đó, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của BTV Tỉnh ủy cho đảng viên Phạm Đình Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy. Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã trao Quyết định, tặng hoa và phát biểu chúc mừng đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ý kiến đóng góp của Chi bộ Sở Ngoại vụ về nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế

BHG - Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sẽ thông qua 2 văn kiện quan trọng: Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH  5 năm giai đoạn 2011-2015 và phương hướng nhiệm vụ 5 năm giai đoạn 2016-2021. 

29/10/2015
Ý kiến đóng góp của Đảng Bộ Công an tỉnh về mục tiêu nhiệm vụ công tác quốc phòng, an ninh

BHG - Đề nghị bổ sung các cụm từ "và các lực lượng vũ trang nhân dân"; "ngăn chặn và đẩy lùi nguy cơ chiến tranh, bảo vệ quan điểm, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước"; "Đất nước" và chỉnh sửa lại như sau:

29/10/2015
Ý kiến đóng góp của Đảng bộ Quân sự tỉnh về công tác quốc phòng, an ninh

BHG - Đảng bộ Quân sự tỉnh Hà Giang nhất trí cao với Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Trung ương đã được Tiểu ban văn kiện xây dựng một cách khoa học, toàn diện, phản ánh đầy đủ sự lãnh đạo của Đảng trên các lĩnh vực KT-XH, QP-AN. 

29/10/2015
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với BTV Huyện ủy Mèo Vạc

BHG- Ngày 28.10, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Mèo Vạc nhằm kiểm tra công tác triển khai nhiệm vụ sau Đại hội Đảng bộ huyện; kết quả triển khai và thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH; tình hình triển khai Đề án xã phát triển toàn diện; tình hình xây dựng NTM  9 tháng năm 2015 và nhiệm vụ 3 tháng còn lại năm 2015. Cùng dự buổi làm việc còn có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh…

29/10/2015