Lễ hội đua thuyền huyện Quang Bình lần thứ VIII

18:10, 24/11/2023

BHG - Ngày 24.11, UBND huyện Quang Bình tổ chức chung kết Lễ hội đua thuyền lần thứ VIII, năm 2023. Dự có lãnh đạo huyện Quang Bình cùng đông đảo nhân dân, du khách thập phương và các vận động viên.

Lãnh đạo huyện Quang Bình trao cờ lưu niệm cho các đội đua
Lãnh đạo huyện Quang Bình trao cờ lưu niệm cho các đội đua

Tham gia Lễ hội, các đại biểu tiến hành diễu thuyền và thả cá trên lòng hồ Thủy điện Sông Chừng. Sau vòng loại, 15 đội đua đến từ các xã  bước vào cuộc tranh tài chung kết. Với kỹ năng và chiến thuật khéo léo, các vận động viên đã nỗ lực hết mình trong từng đường đua, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem. Qua buổi thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đua xã Tiên Nguyên; giải Nhì cho đội đua xã Yên Hà; giải Ba cho đội đua xã Xuân Minh và 7 giải Khuyến khích cho các đội đua còn lại.

Các đội đua nỗ lực giành chiến thắng
Các đội đua nỗ lực giành chiến thắng

Lễ hội đua thuyền huyện Quang Bình năm nay được tổ chức gắn liền với các chuỗi hoạt động kỷ niệm chào mừng 20 năm thành lập huyện, là cơ hội để địa phương quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thu hút đầu tư, tạo bước phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch.

Đội vô địch chụp ảnh lưu niệm
Đội vô địch chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vòng chung kết U23 châu Á 2024: Việt Nam cùng bảng Uzbekistan, Kuwait và Malaysia

  ↵

Chiều 23/11 tại Doha, Qatar, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho 16 đội tuyển tham dự Vòng chung kết Giải U23 châu Á 2024. Kết quả, đội tuyển U23 Việt Nam ở bảng D cùng với Uzbekistan, Kuwait và Malaysia.

24/11/2023
Nguyễn Thùy Linh lên trang chủ Liên đoàn cầu lông thế giới

Chiến thắng vẻ vang của tay vợt nữ số 1 Việt Nam tại China Masters khiến giới báo tốn nhiều giấy mực.

23/11/2023
Việt Nam thua 0-1 Iraq ở phút bù giờ cuối cùng

Đội tuyển Việt Nam "đánh rơi" trận hòa đầy đáng tiếc khi để đội tuyển Iraq ghi bàn ở đúng phút bù giờ cuối cùng.

22/11/2023
Thử thách thật sự của đội tuyển Việt Nam

19 giờ tối nay 21/11, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ hàng đầu châu lục là đội tuyển Iraq trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 bảng F World Cup 2026 khu vực châu Á.

21/11/2023