Váy xinh công sở đầu tuần!

10:50, 17/03/2014

Những chiếc váy xinh yêu này sẽ khiến bạn trở nên thật lung linh trước mặt đồng nghiệp, khách hàng, đối tác… và thêm một tuần làm việc hiệu quả nữa!


Những chiếc váy liền màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn tinh tế thật sự có thể làm cho bạn gái trở nên tươi tắn, trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều. Đây cũng là yếu tố quan trọng, giúp các nàng ghi điểm trước đồng nghiệp, khách hàng, đối tác… (kèm theo khuôn mặt tươi vui, nụ cười duyên dáng nữa chứ). Và đương nhiên, bầu không khí làm việc cũng vì thế mà sôi nổi hơn hẳn – thành công trong công việc là tất yếu rồi.

Hãy chọn cho mình kiểu dáng váy phù hợp với body, màu sắc và hoa văn theo sở thích, và cả chọn kèm phụ kiện, phụ trang thích hợp nữa nha!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HA Gia Lai nhẹ nhàng đánh bại HV An Giang
Trong trận đấu được đánh giá là chênh lệch nhất vòng 8, HA Gia Lai dễ dàng vượt qua HV An Giang với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của đội bóng phố núi trong trận này đều được ghi do công của Timothy…
17/03/2014
Đánh gục Quỷ đỏ, Liverpool giương oai
Chơi trên chân M.U ngay tại Old Trafford, thầy trò HLV Rodgers khiến các Liverpudlian nức lòng với chiến thắng 3-0 hoành tráng, trong đó có cú đúp của Gerrard trên chấm phạt đền.
17/03/2014
Chân váy bút chì
Chân váy bút chì là món đồ đơn giản, đẹp, thanh lịch nhất của quý cô công sở và rất dễ mặc nữa.
14/03/2014
Dùng đội hình 2, U19 Việt Nam vẫn cầm hoà được U19 Coventry City
Dù chỉ tung ra đội hình dự bị, nhưng U19 Việt Nam vẫn có một trận đấu rất hay, cầm hoà U19 Coventry City với tỷ số 1-1. Như vậy, U19 Việt Nam tiếp tục giữ được mạch bất bại của mình sau 3 trận giao hữu.
14/03/2014