Công sở diện chân váy mix cùng sơ mi

07:51, 26/03/2014

Có gì quyến rũ, duyên dáng và nữ tính hơn khi các nàng công sở diện chân váy mix cùng sơ mi – dù cô ấy chọn phối theo xì tai cổ điển hay hiện đại, đúng không nào ?


Chân váy + sơ mi, thêm vào đó là túi xách cầm tay và giày cao gót… tất cả các yếu tố hòa quyện vào nhau, mang đến một phong cách hoàn hảo và thật duyên dáng nơi công sở. Tùy vào sở thích, với mùa hè 2014, các bạn có thể tạo nên một xì tai cổ điển với chân váy dài quá gối – màu đơn sắc hay hiện đại cùng chân váy ren (độ dài gần tới gối…)… Áo sơ mi cũng vậy, có thể là loại peplum hay áo cổ peter pan…

Hãy cùng tham khảo một số chân váy, áo sơ mi và cách mix đồ trong các minh họa ảnh bên dưới để tìm ý tưởng nhé ! Chúc các bạn một tuần làm việc vui vẻ và hiệu quả, phải thật thời trang nữa nha !

(Hoàng biên tập)


 


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City lại “thổi bay” MU
Cú đúp của Dzeko và pha lập công muộn của Yaya Toure đã giúp Man City giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân MU. Như vậy đây là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, “nửa xanh” thành Manchester thắng “nửa đỏ” với khoảng cách 3 bàn.
26/03/2014
Ông Lê Hùng Dũng trúng ghế chủ tịch VFF với số phiếu gần tuyệt đối
Vượt qua cuộc bỏ phiếu tại Đại hội VFF nhiệm kỳ VII sáng 25/3, ông chủ Eximbank và SJC trở thành chủ tịch thứ chín của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
25/03/2014
Sơ mi họa tiết giúp nàng công sở thêm rạng rỡ
Thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, những mẫu áo sơ mi họa tiết của mùa xuân hè 2014 sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu đẹp và sang cho chị em công sở.
25/03/2014
Derby Manchester: Thành bại tại tuyến giữa
Như mọi lần, cuộc chiến ở giữa sân sẽ mang tính quyết định đến cục diện trận đấu.Man Cityvẫn được đánh giá cao hơn, nhờ có cặp đôi Fernandinho –Yaya Tourenhưng MU bây giờ đã có sự phục vụ của Mata. Cho nên, tuyến giữa sẽ trở nên vô cùng nóng bỏng và chật chội trong trận derby để quyết định đến đội giành chiến thắng.
25/03/2014