Biến tấu váy công sở thành váy đầm đẹp tuyệt!

09:02, 10/02/2014

Với tiêu chí tiết kiệm mà vẫn thời trang và lịch sự, Webphunu.net xin hướng dẫn bạn cách chọn một số mẫu váy đầm công sở đẹp sẵn có.


Vẫn là những chiếc váy hay còn gọi là đầm liền công sở thường ngày bạn vẫn mặc đi làm nhưng nếu khéo léo lựa chọn kiểu dáng cũng như kết hợp phụ kiện một chút là bạn đã có ngay những chiếc váy đầm đẹp đi chơi ngày Tết mà không cần phải tốn kém quá nhiều tiền mua sắm đồ mới trong dịp Tết đến này. Nào hãy cùng Webphunu.net tham khảo bí quyết chọn váy đầm đẹp đi chơi Tết Giáp Ngọ bạn nhé!


1. Váy đầm đuôi cá

Váy đầm công sở đuôi cá đang làxu hướng thời trang hot nhất năm 2014này. Nếu bạn đã và đang sở hữu một chiếc váy như thế, bạn đừng quên chọn chúng để diện đi chơi Tết Giáp Ngọ nhé! Vì kiểu dáng váy khá đơn giản nhưng lại rất trẻ trung và hiện đại, phù hợp với không khí ngày Tết vui vẻ và ấm cúng.
 

vay-dam-dep-2014-1-Webphunu.net
Kiểu dáng váy đuôi cá thường bó sát hoặc hơi suông nhẹ ở phía trên và xòe ở phía gấu váy nên tạo cảm giác hài hòa, cân đối, tôn lên được những nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ, Vậy thì không có lý do gì để bạn không chọn kiểu váy liền đuôi cáđẹp này để đi chơi Tết rồi. Bạn có thể chọn chiếc váy đuôi cá màu cam để tôn lên nước da trắng sáng, mịn màng kèm theo phụ kiện là ví cầm tay và giày cao gót cùng tông màu đen đi kèm. Như vậy, chiếc váy sẽ thật nổi bật nhưng lại được phụ kiện tạo ra sự hài hòa cần thiết.

vay-dam-dep-2014-2-Webphunu.net
Nếu tự tin với vóc dáng chuẩn của mình, bạn có thể chọn kiểu váy đầm đuôi cábó sát và chỉ loe ra ở phần gấu váy để "tận dụng" triệt để những đường cong gợi cảm của mình. Với kiểu váy liền đẹp này, bạn chỉ cần thêm một chuỗi vòng pha lê hoặc vòng đá cao cấp để thêm kiêu sa duyên dáng cùng với kiểu tóc xoăn nhẹ là tha hồ xuống phố du xuân rồi.

vay-dam-dep-2014-3-Webphunu.net
Với những cô nàng có tính cách hồn nhiên, trong sáng thì váy đuôi cá hơi suông nhẹ ở phần trên kết hợp với họa tiết hoa nhí nữ tính sẽ rất phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn những gam màu nhạt như xanh pastel - gam màu vừa thời trang và ăn khách năm 2014 này, để thêm xinh xắn và đáng yêu hơn nhé!

vay-dam-dep-2014-15-Webphunu.net
Còn nếu thích sự nổi bật và rạng rỡ, thì váy liền len 2014 với dáng đuôi cá và tông màu hồng tím chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với chiếc váy len đẹp này, bạn có thể mix cùng gốt cổ ngắn cao gót khoe chân dài miên man cũng rất thú vị và lạ mắt.

vay-dam-dep-2014-4-Webphunu.net
Mặc dù màu đen không phải là màu được khuyến khích mặc vào dịp năm mới, nhưng nếu bạn kết hợp màu đen với kiểu dáng váy trẻ trung và chất liệu hiện đại như chiếc váy đuôi cá ren hoa đen trên nền lớp lót trắng này, chắc chắn rất nhiều người sẽ ngội khen cách lựa chọn trang phục của bạn. Lưu ý là cách chọn váy duôi cá ren màu đen này chỉ thực sự phù hợp với bạn gái có nước da trắng và thân hình mũm mĩm, mập mạp một chút nhé vì màu đen sẽ tạo cảm giác giúp bạn trông gầy hơn. Kết hợp cùng túi xách cầm tay và giày cao gót chất liệu da màu đen tông xuyệt tông với váy sẽ tạo cảm giác bạn thật sang trọng và tinh tế!

 

2. Váy liền công sở bó sát 2014


Váy liền công sở bó sát cũng là loại váy công sở đẹp 2014 mà nhiều chị em văn phòng đang sở hữu. Tuy nhiên, không phải chiếc váy đầm bó sát nào cũng có thể diện đi chơi Tết được đúng không bạn?

vay-dam-dep-2014-5-Webphunu.net
Ngày Tết những trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch lại vẫn thời trang và duyên dáng sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của mọi phụ nữ. Do vậy, một chiếc váy thunliền bó sát, cổ đổ và tay lỡ sẽ thích hợp với bạn hơn cả. Nhất là màu đỏ tươi của chiếc váy vừa tôn da lại vừa tạo cảm giác may mắn cho người mặc vào năm mới. Đừng quên một chiếc thắt lưng bản to để tạo điểm nhấn khoe vòng hai mi nhon của bạn khi diện váy liền bó sát này bạn nhé! Nó sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ và xinh tươi hơn rất nhiều so với việc diện chiếc váy công sở bình thường đấy!

vay-dam-dep-2014-7-Webphunu.net
Tự tin khoe dáng chuẩn và chân dài với chiếc đầm liền ôm sátmàu trắng phối đen dọc hai bên hông theo kiểu váy đánh lừa thị giác. Kiểu váy này giúp bạn ghi điểm tối đa trong mắt người thân và bạn bè trong dịp Tết này. Với kiểu váy đẹp hoàn hảo này, bạn chỉ cần thêm sợi dây chuyền mảnh mai làm duyên đeo ở cổ là đủ để tạo điểm nhấn và trở nên cuốn hút hơn rồi.

vay-dam-dep-2014-8-Webphunu.net
Dáng váy liền ôm sát wrap hay còn gọi là váy đắp chéo tà cũng là một kiểu váy khá phổ biển đối với chị em công sở. Và với kiểu váy đẹp hiện đại này, bạn tha hồ có thể "diện ké" đi chơi Tết được.Với chiếc váy wrap chéo tà thắt đai ở eo này, bạn chỉ cần mix cùng đôi giày cao gót màu be tông xuyệt tông và chiếc vòng đeo cổ có mặt là hạt ngọc trai là đẹp "miễn chê" rồi.
 

3. Váy đầm dáng suông


Váy đầm dáng suông cũng là trang phục mà hầu phụ nữ công sở nào cũng có. Dáng váy này rất dễ mặc, dễ phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đặc biệt, những chị em có vóc dáng hơi gầy, mảnh khảnh hoặc những người có vóc dáng hơi mập thì kiểu váy liền dáng suông là một "cứu cánh" lý tưởng dành cho bạn. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên tận dụng kiểu váy công sở đẹp này để diện đi chơi Tết.
 
vay-dam-dep-2014-9-Webphunu.net
Nếu bạn có một chiếcváy suông màu đỏkiểu dáng đơn giản thì hãy liệt kê chúng ngay vào danh sách trang phục đẹp diện đi chơi Tết này nhé! Váy suông đỏ có thể mix cùng giày cao gót màu trắng, be hoặc đen đều rất đẹp.

vay-dam-dep-2014-11-Webphunu.net
Còn nếu thích mặc váy suông nhưng vẫn tạo cảm giác "eo ót", bạn chỉ cần đến sự hỗ trợ thần kì của chiếc thắt lưng bản nhỏ cùng tông màu với chiếc váy suông của bạn là bạn sẽ tha hồ khoe eo thon không kém gì những chiếc váy bó sát đâu nhé!
 

4. Váy đầm dáng xòe
 

Váy xòe công sở cũng là kiểu dáng váy bạn nên tham khảo đẻ diện đi chơi Tết. Vì kiểu váy liền đẹp này luôn tạo ra sự tươi trẻ đến bất ngờ cho người mặc.
 
vay-dam-dep-2014-12-Webphunu.net
Váy liền dáng xòemàu trắng tin khôi vừa tạo cảm giác may mắn cho bạn vào dịp tết lại vừa tha hồ khoe dáng xinh. Với váy xòe, bạn có thể tha hồ mix cùng mọi kiểu giày cao hót hay giày bệt đều phù hợp.

vay-dam-dep-2014-13-Webphunu.net
Một chiếc váy renmàu hồng pastel cũng là gợi ý hay dành cho bạn. Váy ren xòe vừa nữ tính vừa gợi cảm trong khi màu hồng phấn lại cực kì tôn da sẽ giúp bạn xinh tươi đi chơi Tết.

vay-dam-dep-2014-16-Webphunu.net
Bạn cũng có thể chọn váy dạ dáng xòe màu đỏ mix cùng quần legging và bốt da cổ ngắn để đi du xuân cũng rất thời trang và phong cách.

Theo 24h

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Juan Mata khoác áo số 8 ở M.U
Tân binh Juan Mata sẽ khoác áo số 8 ở Man United chứ không phải số 7 như dự đoán của nhiều người.
27/01/2014
Mata có thể ra mắt ở Man Utd hôm nay
Báo Anh Sport Mail đưa tin ngôi sao người Tây Ban Nha đã kiểm tra y tế hôm qua và sẽ sớm tập luyện cùng các đồng đội mới.
24/01/2014
CLB Arsenal hỗ trợ U19 Việt Nam tập huấn ở châu Âu
Đội bóng thủ đô London đồng ý tiếp nhận đội U19 Việt Nam ăn ở và tập luyện tại trung tâm đào tạo của mình.
23/01/2014
Trali ưu đãi 50% toàn bộ sản phẩm.
Nhân dịp cuối năm, thương hiệu thời trang Trali dành tặng phái đẹp những lời chúc ấm áp nhất kèm theo chương trình ưu đãi 50% toàn bộ sản phẩm, thương hiệu tiếp tục tri ân khách hàng bằng món quà 5.000 áo vest giá chỉ 249.000đ.
22/01/2014