Những mẫu váy liền mùa đông đẹp cả khi đi làm lẫn đi chơi

08:33, 14/01/2014
Với những mẫu váy liền mùa đông 2014 đẹp mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây, bạn có thể tự tin và xinh đẹp cả khi đi làm lẫn đi chơi.

Với những mẫu váy liền mùa đông 2014 đẹp mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây, bạn có thể tự tin và xinh đẹp cả khi đi làm lẫn đi chơi.
Khi đi chơi hay hẹn hò, bạn chỉ cần thêm chiếc khăn quàng cổ nhỏ bằng lông như thế này, là đủ tạo ra sự khác biệt và thời trang khiến trái tim chàng tan chảy đấy!

1. Váy liền công sở mùa đông bó sát

Trong vô vàn nững kiểu đầm liền công sở mùa đông 2014 thì những chiếc váy liền bó sát vẫn được nhiều chị em ưa chuộng hơn cả. Lý do là bởi kiểu váy liền công sở này không chỉ đẹp, thời trang mà còn tôn lên những đường cong gợi cảm và nữ tính giúp bạn luôn duyên dáng trong mắt đồng nghiệp. Và chỉ cần tinh ý lựa chọn một chút, bạn sẽ có những chiếc váy liền bó sát đẹp 2 trong 1, dùng cả được khi đi làm lẫn đi chơi.
 

vay-lien-mua-dong1-Webphunu.net
Màu tím luôn là màu rất đẹp và tạo cảm giác sáng da, có thể phù hợp với cả với những người có làn da trắng bóc lẫn những người có nước da ngăm đen. Bởi vậy chiếc
váy dạ mùa đông 2014 với thiết kế giả áo và chân váy màu tím trẻ trung như thế này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp ở bất kì nơi nào mà bạn xuất hiện, dù là đi làm, đi chơi hay dạo phố.

vay-lien-mua-dong2-Webphunu.net
Họa tiết kẻ ô laser với 2 màu đen trắng sẽ giúp bạn khoe vóc dáng hoàn hảo trong chiếc váy liền ôm sát. Đừng quên ghi đểm bằng những phụ kiện đi kèm như giày, thắt lưng, xắc tay bằng hai gam màu đen trắng cho thật hoàn hảo bạn nhé!

vay-lien-mua-dong3-Webphunu.net
Nếu muốn tìm một chiếc đầm liền liền mùa đông thật nổi bật và thật ấn tượng, chắc chắn bạn không thể không chọn những chiếc váy dạ màu đỏ. Chúng vừa ấm áp lại vừa rực rỡ giúp bạn tha hồ xinh tươi và quyến rũ.

vay-lien-mua-dong4-Webphunu.net
Diện váy liền màu đen là cách mà nhiều chị em công sở thường lựa chọn để vừa lịch sự lại vừa che được khuyết điểm và trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên, có một nhược điểm của cách chọn váy đen là nó có thể khiến bạn bị già đi hơn tuổi thật của mình. Vậy thì làm sao để mặc váy liền mùa đông màu đen mà vẫn đẹp nhỉ?

vay-lien-mua-dong7-Webphunu.net
Xin mách nhỏ với bạn một bí quyết hết sức hay ho, đó là, khi lựa chọn váy liền màu đen, bạn nên những chiếc váy trơn. Mà thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu váy có một chút trang trí với những đường phổi màu bằng kim tuyến, đính kim sa, vv... Như vậy chiếc váy của bạn sẽ sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Và tất nhiên, lúc này, bạn cũng có thể ặc được chiếc váy này tới nhiều sự kiện hay bữa tiệc khác nhau chứ không phải chỉ đi làm.

vay-lien-mua-dong13-Webphunu.net
Váy liền công sở phối ren và đính hạt kim sa đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ và nổi bật trong gam màu đen.

vay-lien-mua-dong15-Webphunu.net
Váy thêu hoa kim tuyến sang trọng và quý phái cũng là kiểu váy liền mùa đông đang hot năm 2014 này.

vay-lien-mua-dong17-Webphunu.net
Với những chiếc váy liền ôm sát thêu hoa này, bạn chỉ cần chọn kết hợp cùng những phụ kiện đi kèm như vòng cổ, xắc tay hoặc giày cùng tông màu hoặc có ánh kim sẽ rất hợp đấy!

vay-lien-mua-dong10-Webphunu.net
Váy dạ liền hai lớp với họa tiết côn trùng nhẹ nhàng, nữ tính cùng màu sắc trang nhã, trẻ trung giúp bạn tha hồ điệu đà và nữ tính.

vay-lien-mua-dong9-Webphunu.net
Nếu thích sự khác biệt, bạn có thể chọn kiểu váy cao cổ ôm sát với phần tay bổng tạo điểm nhấn như thế này. Dáng váy cũng như màu sắc đen trắng khá đơn giản nhưng phần tay bồng lại rất dễ thương và xinh xắn đúng không bạn?

vay-lien-mua-dong6-Webphunu.net
Hoặc nếu muốn giấu eo to hay hông nhỏ, bạn có thể chọn kiểu váy liền với những đường xếp ply xòe rộng ở phần bụng. Kiểu váy này không chỉ đẹp mà còn rất độc đáo, trẻ trung, đi làm cũng đẹp mà đi hẹn hò cũng xinh bạn nhỉ?
 

2. Váy liền mùa đông dáng xòe


Nếu bạn không sở hữu những đường cong quyến rũ thì những chiếc váy liền mùa đông dáng xòe có lẽ sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều, dù ở bất kì nơi đâu.

vay-lien-mua-dong8-Webphunu.net
Váy liền dáng xòe giả chân váy với phần eo được phối ren cùng phần trên là vải hoa rất điệu đà nữ tính. Màu sắc của chiếc váy cũng rất hài hòa, nhẹ nhàng nên bạn có thể dễ dàng mặc chúng đi làm hay đi chơi đều được.

vay-lien-mua-dong11-Webphunu.net
Với chiếc váy dạ dáng xòe này, bạn chỉ cần thêm phụ kiện thắt lưng hay bông hoa màu nhỏ đính ở ngực là sẽ thật thanh lịch và kiêu sa nơi công sở.

Theo Phụ nữ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Váy dạ mùa đông 2013 - 2014 đẹp
Váy dạ mùa đông là một trong những loại trang phục không thể thiếu đối với phái đẹp trong những ngày mùa đông 2013 - 2014 này.
31/12/2013
V-League chưa khởi tranh, Đồng Nai đã xáo trộn ngoại binh
Dù đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ Gilberto và Hassan, nhưng Đồng Nai vẫn quyết định loại 2 cầu thủ này trước giờ bóng lăn ở V-League. Thay họ nhiều khả năng sẽ là cầu thủ từng lỡ hẹn với XM Xuân Thành Sài Gòn mùa trước: Gomez (Tây Ban Nha)…
31/12/2013
CLB Câu cá Thể thao Hà Giang: Hội thi câu cá mở rộng tỉnh Hà Giang năm 2013
HGĐT - Ngày 29.12, tại Hồ câu Km 10 (đường Hà Giang – Tuyên Quang) Câu lạc bộ (CLB) Câu cá Thể thao Hà Giang đã tổ chức Hội thi câu cá mở rộng lần thứ 2 năm 2013. Đây là lần thứ 2, CLB Câu cá Thể thao Hà Giang tổ chức Hội thi dành cho những người yêu câu cá kể từ năm 2012.
30/12/2013
Ronaldo kết thúc bốn năm Messi thống trị Quả Bóng Vàng
Giai đoạn bóng đá thế giới bị che phủ bởi Messi đã kết thúc hôm qua khi Cristiano Ronaldo trở thành chủ nhân Quả Bóng Vàng FIFA 2013.
14/01/2014