Nàng công sở sành điệu với chân váy họa tiết

07:56, 21/10/2013

Hãy cùng chọn một trong những kiểu kết hợp sơ mi chân váy họa tiết cho những ngày cuối thu đi làm thật vui vẻ nhé.


Với hầu hết vóc dáng thì chân váy với áo sơ mi đều có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên cái nhìn thanh thoát, sang trọng, hiện đại cho bạn gái công sở. Bên cạnh đó, trang phục có thể giúp bạn đi lại hoạt động dễ dàng và thể hiện sự chuyên nghiệp trong gu ăn mặc.

Chân váy năm nay còn càng trở nên cuốn hút hơn với sự "bùng nổ" của các họa tiết mới lạ như in hoa, họa tiết thổ dân, họa tiết mô phỏng cảnh vật thiên nhiên hay ấn tượng hơn nữa với họa tiết tượng hình và biến ảo thị giác.

Mời bạn cùng Tapchilamdep.com thêm vào danh sách tủ quần áo với một chiếc chân váy họa tiết xinh xắn dưới đây nhé:


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vest họa tiết sành điệu cho quý cô văn phòng
Trong những năm vừa qua, thời trang họa tiết đã làm mưa làm gió, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà ngược lại họa tiết càng tiếp tục “càn quét” mùa thu đông.
18/10/2013
Tăng 2 bậc, đội tuyển Việt Nam vẫn rớt tốp 3 Đông Nam Á
Dù tăng 2 bậc trong tháng 10 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn không giữ được tốp 3 Đông Nam Á khi Myanmar thăng tiến quá mạnh mẽ. Ở tốp trên, nỗi buồn thuộc về người Italia với cú sảy chân rất đáng tiếc.
18/10/2013
Đồng Văn sẵn sàng cho Đại hội TDTT lần thứ nhất
HGĐT- Đến huyện Đồng Văn trong những ngày này, công tác chẩn bị cho Đại hội Thể dục thể thao của huyện lần I diễn ra hết sức khẩn trương. Tại các xã, thị trấn không khí luyện tập sôi động, đặc biệt là việc chuẩn bị mọi điều kiện cho Lễ khai mạc, Lễ diễu hành biểu dương lực lượng tại trung tâm huyện đang được tiến hành đồng bộ, nhịp nhàng.
17/10/2013
Ribery sợ đối đầu Ronaldo ở vòng play-off
Franck Ribery bày tỏ sự lo lắng nếu ĐT Pháp phải đối mặt với một trong hai đội bóng lớn khác là Bồ Đào Nha hoặc Croatia trong loạt trận play-off giành vé dự VCK World Cup 2014 sẽ diễn ra vao tháng 11 tới.
17/10/2013