Đẹp rạng ngời với những mẫu váy công sở mùa thu đông 2013

08:38, 15/10/2013
Mùa thu đông với tiết trời chuyển lạnh khiến cho nhiều chị em không thích mặc váy. Tuy nhiên với những mẫu váy công sở mùa thu đông 2013 vừa sang trọng lại vừa ấm áp dưới đây, bạn sẽ thấy mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ mà vẫn hợp thời tiết hơn bao giờ hết.


vay-cong-so-dep-mua-thu-dong1-Webphunu.net
Với phong cách lịch sự và trang nhã, váy liền công sở shirtdress hay còn gọi là
đầm liền sơ mi đang trở thành cơn sốt được chị em văn phòng cực kì yêu thích. Kiểu váy này có nhiều phom dáng khác nhau nhưng dễ mặc nhất và tôn dáng nhất là kiểu váy suông. Nếu thích trở nên gọn gàng hơn, bạn chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng hoặc dây đai thắt ở vòng eo sẽ vừa thời trang lại vừa tôn dáng.

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong2-Webphunu.net
Chiếc váy xòe công sở với những đường ply và tạo nhún khá cầu kì này sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho những chị em có vòng bụng to. Bởi những đường ply tạo độ phồng tự nhiên ở thân trước sẽ giúp bạn
che khuyết điểm bụng to rất hiệu quả. Thêm vào đó, phần eo được may chiết lại giúp bạn có cảm giác trông gọn gàng hơn.

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong3-Webphunu.net
Váy thun công sở mềm mại và dịu dàng, thích hợp với tiết trời mùa thu dịu nhẹ. Điểm nhấn bằng vền đăng ten ở hai bên thân váy giúp chiếc váy đơn giản trở nên điệu đà và duyên dáng hơn.

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong4-Webphunu.net
Họa tiết răng sói từ lâu đã trở thành một cái tên rất ăn khách cứ mỗi dịp thu đông. Kiểu họa tiết này tường xuất hiện ở những chất liệu dày và ấm mùa đông như dạ, kaki, vv.... Nếu bạn muốn trở thành người phụ nữ hiện đại và sành điệu, hãy thử chiếc váy họa tiết răng sói này nhé!

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong5-Webphunu.net
Váy hạ eo với đường diềm ở gấu váy cũng đang trở thành mốt thời trang được ưa chuộng vào năm 2013 này, Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Vitoria Beckham cũng đã lựa chọn kiểu váy công sở đẹp và lãng mạn này.

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong6-Webphunu.net
Sự kết hợp giữa hai gam màu đen trắng trong một chiếc váy công sở đơn giản, ôm sát này đem đến cho bạn sự thanh lịch và thật trang nhã.

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong7-Webphunu.net
Dạ cũng là một chất liệu phổ biến trong các thiết kế váy công sở mùa thu đông. Năm nay, kiểu dáng váy dạ mùa đông cũng có rất nhiều cải tiến. Đơn cử như việc phối hợp giữa dạ và ren, hai  chất liệu tưởng chừng như không hề liên quan này lại giúp chị em công sở đẹp rạng ngời và sành điệu.

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong8-Webphunu.net
Đầm liền sơ mi dài sẽ giúp những chị em có chiều cao nổi bật thêm tự tin sải bước nơi làm việc.

vay-cong-so-dep-mua-thu-dong9-Webphunu.net
Váy bó sát cổ chữ V khoét vừa phải giúp bạn vừa tôn lên được vóc dáng nuột nà mà vẫn rất lịch sự.


webphunu.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hàng thủ của Man Utd suy yếu khi Moyes chống lệnh Ferguson
Hệ thống phòng ngự của Man Utd sẽ không yếu và thiếu như giai đoạn đã qua đầu mùa này nếu tân HLV David Moyes thực hiện đúng kế hoạch do Alex Ferguson sắp xếp trước khi nghỉ hưu.
15/10/2013
Duyên dáng nữ công sở mùa lạnh 2013
Chiếc áo khoác blazer hoặc vest hiện đại + áo len mặc trong mix cùng chân váy bút chì hoặc rất nhiều style mặc trong đẹp, thanh lịch khác sẽ là lựa chọn hoàn hảo của các nàng công sở mùa thu đông 2013 này.
14/10/2013
U23 Việt Nam thắng trận đầu trên đất Myanmar
Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Phi Sơn ở phút 34 mang đến chiến thắng 1-0 cho U23 Việt Nam trước câu lạc bộ Nay Pyi Taw (Myanmar) vào tối 13/10.
14/10/2013
Bồ Đào Nha cạn hy vọng đoạt vé vào thẳng World Cup 2014
Hòa Israel trên sân nhà ở lượt áp chót hôm qua, đội bóng của Ronaldo tụt lại hẳn phía sau với ba điểm ít hơn Nga - đối thủ cạnh tranh trực tiếp - tại bảng F vòng loại khu vực châu Âu.
12/10/2013