Nàng công sở nổi bật với váy họa tiết

09:06, 08/08/2013

Thế giới họa tiết luôn có một sức hấp dẫn vô biên tới các tín đồ thời trang đam mê cái đẹp. Chúng xua tan đi cảm giác ảm đạm, tăng thêm sự sôi động, bắt mắt cho phong cách của phái đẹp.


Chiếc váy họa tiết liền thân với thiết kềtrẻtrung, nữtính đang là xu hướng thời trang họa tiết 2013 cho bạn  gái công sở. Chính sự đa dạng về mẫu váy hoa họa tiết này khiến người mặc trở nên thật nổi bật cho bạn gái nổi bật nơi đông ngườiđấy.

Với thiết kếtrẻtrung, những chiếc váy này vừa trẻtrung mà vẫn dịu dàng, nữtính và sang trọng. Đặc biệt, sựđa dạng trong những họa tiết khiến cho người mặc trởnên thật nổi bật và trởthành tâm điểm mỗi nơi xuất hiện.

Các bạn có dáng người cao và thanh mảnh có thể tự tin chọn những chiếc váy có tone màu sáng in họa tiết lớn để làm nổi bật vóc dáng của mình. Ngược lại, những bạn hơi "mũm mĩm" và mũm mĩm nên chọn tone màu trầm với họa tiết điểm xuyết nhé.


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khoác lửng xinh xắn ngày mưa
Bạn sẽ cảm thấy tự tin,lịch sự và trẻ trung hơn với một chiếc áo khoác thời trang lửng đáng yêu ở ngoài làm cho bộ trang phục ấn tượng trong mùa hè 2013 này.
31/07/2013
Gặp mặt VĐV đoạt Huy chương tại Giải Thể thao Người khuyết tật Toàn quốc
HGĐT- Ngày 29.7, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức gặp mặt các vận động viên (VĐV) đoạt Huy chương tại giải Thể thao Người khuyết tật Toàn quốc năm 2013.
30/07/2013
Kitchee 2-5 Man Utd, 'Thế hệ vàng' mới của Quỷ đỏ
Những mầm non của Man Utd tỏa sáng rực rỡ để giành chiến thắng cách biệt trước đối thủ thua xa về đẳng cấp.
30/07/2013
Người đẹp tài năng Hồng Nhung với đầm công sở
Sở hữu khuôn mặt cuốn hút và nụ cười tỏa nắng, Hồng Nhung được đáng giá là phù hợp với các thiết kế của Mokara. So với tông màu mạnh đi kèm họa tiết của các bộ sưu tập hè, bộ sưu tập này hướng tới gam màu nhẹ nhàng như đen, xanh, đỏ hoặc trắng…..
30/07/2013