Nàng công sở duyên dáng với chân váy xòe

14:44, 08/08/2013

Nét nổi bật của những chiếc váy xòe mà có thể dễ dàng nhận thấy khi mặc đó là bạn sẽ sở hữu sự dịu dàng và đầy nữ tính.


Chân váy xòe vốn rất đa dạng về chất liệu, từ vải mỏng, nhẹ tênh như chiffon, habutai, cho đến vải có độ dày và lì hơn như denim, cotton, vải thô... đều có thể mang đến cho bạn những chiếc váy xếp li hoặc xòe rộng xếp nếp lộng lẫy và đáng yêu.

Từ các kiểu váy xòe ngắn trên đầu gối cho tới váy xòe midi, váy trơn màu hay váy in hoa văn, chỉ cần một chút tinh tế trong cách kết hợp mà bạn có thể tạo ra một phong cách thật ấn tượng cho những ngày bận rộn nơi công sở.

Với các bạn gái ưa phong cách cổ điển, các mẫu váy xòe có tông màu đơn giản như đen, trắng, xanh navy sẽ rất thích hợp để bạn tôn thêm vẻ sang trọng, thanh lịch. Còn những hoa văn, màu sắc sẽ là mang tới cho cô nàng công sở ưa sự phá cách một sự tươi mới, trẻ trung.

Chân váy xòe không tạo cảm giác gò bó như dáng váy ôm sát, ngược lại rất thoải mái, nhẹ nhàng lại vô cùng trẻ trung và đáng yêu. Váy xòe giúp cho trang phục công sở trở nên trẻ trung và bớt nhàm chán.


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khoác lửng xinh xắn ngày mưa
Bạn sẽ cảm thấy tự tin,lịch sự và trẻ trung hơn với một chiếc áo khoác thời trang lửng đáng yêu ở ngoài làm cho bộ trang phục ấn tượng trong mùa hè 2013 này.
31/07/2013
Kitchee 2-5 Man Utd, 'Thế hệ vàng' mới của Quỷ đỏ
Những mầm non của Man Utd tỏa sáng rực rỡ để giành chiến thắng cách biệt trước đối thủ thua xa về đẳng cấp.
30/07/2013
Người đẹp tài năng Hồng Nhung với đầm công sở
Sở hữu khuôn mặt cuốn hút và nụ cười tỏa nắng, Hồng Nhung được đáng giá là phù hợp với các thiết kế của Mokara. So với tông màu mạnh đi kèm họa tiết của các bộ sưu tập hè, bộ sưu tập này hướng tới gam màu nhẹ nhàng như đen, xanh, đỏ hoặc trắng…..
30/07/2013
Gặp mặt VĐV đoạt Huy chương tại Giải Thể thao Người khuyết tật Toàn quốc
HGĐT- Ngày 29.7, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức gặp mặt các vận động viên (VĐV) đoạt Huy chương tại giải Thể thao Người khuyết tật Toàn quốc năm 2013.
30/07/2013