Váy xinh cho nàng ngày đầu tuần

08:02, 22/07/2013

Từ những tông màu pastel mềm mại tới khu vườn đen bí ẩn, họa tiết hoa được biến tấu rất đa dạng, thổi bùng lên sức sống của mùa hè.


Với kiểu dáng phong phú như dáng váy xòe bồng bềnh, váy suông thoải mái hay váy ôm gợi cảm với màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn tinh tế cùng chất liệu mềm mại váy giúp các tín đồ thời trang thật đẹp xinh, dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt với các bạn gái trẻ trung thì dáng váy này là tuyệt chiêu giúp bạn thật rạng ngời, xinh xắn.

Cùng tham khảo cách mix đồ sau đây với những họa tiết yêu thích để có những bộ trang phục thật ấn tượng cho ngày đầu tuần này nhé.


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công Vinh lập công, SL Nghệ An trở lại ngôi đầu bảng
Nỗ lực đòi lại ngôi đầu bảng của SL Nghệ An đã thành công trong trận đấu chiều nay ở sân Vinh khi Âu Văn Hoàn và Công Vinh lập công giúp đội bóng xứ Nghệ đánh bại Thanh Hóa 2-0.
22/07/2013
Arsenal đến Nhật sau chiến thắng ở Việt Nam
Ngay trong đêm qua, không lâu sau chiến thắng 7-1 trước Việt Nam, Arsenal đã đổ bộ xuống Nhật Bản - điểm đến cuối cùng của "Pháo thủ" trong chuyến du đấu châu Á 2013.
19/07/2013
Thời trang mát mẻ dành cho quý cô công sở
Ngày thứ Năm giữa hè, f5 bộ trang phục công sở để môi trường làm việc thêm mát mẻ, trong lành và giúp mọi người nạp thêm năng lượng.
19/07/2013
Kẻ sọc trên phố nắng
Kẻ sọc là một trong những họa tiết mang đậm tính trẻ trung, nhí nhảnh và cũng rất con gái. Kẻ sọc đang nằm trong Top các xu hướng họa tiết hot nhất mùa hè 2013.
18/07/2013