Diện váy nhẹ nhàng dạo phố những chiều hè

14:00, 21/06/2013

Trong rất nhiều các xu hướng thiết kế váy áo dành cho phái đẹp, việc chọn cho mình một chiếc váy hợp với body và sở thích vừa dễ, vừa khó… Bạn đã thực sự có được món đồ hài lòng chưa?


Bạn là cô gái rất thích dạo bước trên những con phố, dưới những hàng cây xanh, trong công viên hay những nơi dành cho người tản bộ… những buổi chiều hè không mưa, thật mát mẻ, thật dễ chịu với cơn gió nhẹ thoảng qua.

Để nắng chiều hè thêm mát, hãy chọn cho mình chiếc váy yêu thích, váy hoa, váy trơn hay kẻ sọc… váy không tay hay tay lỡ, dáng không quá dài, chất liệu mềm mại… như trong các minh họa ảnh, sẽ thật tuyệt và hợp thời đấy.!

Những chiếc váy dành riêng cho mùa nắng này sẽ làm bạn trở thành người phụ nữ nhẹ nhàng và tinh tế trong mắt người qua đường cũng như ‘ai đó’ – Cảm giác thật dễ chịu phải không?!

Cùng ngắm và chúc bạn sẽ tìm được cho mình được thật nhiều những món đồ đơn giản và đẹp như thế này nhé! Chúc các bạn có thật nhiều buổi chiều hè thú vị và đầy kỷ niệm.!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn Việt Nam xuất quân dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á
Tối 20/6, tại Trung tâm huấn luyện thể thao cấp cao (Hà Nội) đã long trọng diễn ra Lễ xuất quân của đoàn Thể thao học sinh Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Học sinh Đông Nam Á lần thứ 5.
21/06/2013
Sơ mi cách điệu cá tính đến công sở
Bên cạnh những chiếc áo sơ mi nữ cổ điển, chắc hẳn cô nàng thời trang sẽ không thể thiếu những dáng áo sơ mi cách điệu trẻ trung để làm duyên khi tới công sở.
20/06/2013
Mourinho thận trọng trước lịch thi đấu
“Người đặc biệt” tỏ ra khá thận trọng trước lịch thi đấu của Chelsea dù khởi đầu mùa giải The Blues được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp tân binh Hull City.
20/06/2013
Diện váy xinh đi làm ngày mưa
Sự hối hả của công việc, chắc chắn sẽ cực kỳ gò bó khi đóng bộ sơ mi, quần âu cả ngày. Hãy chọn cho mình những chiếc váy nhẹ nhàng để diện nhé!
19/06/2013