Váy liền in hoa cho nàng công sở lãng mạn

08:14, 26/04/2013

Những trang phục mang họa tiết in hoa nữ tính và mềm mại đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên qua mỗi mùa thời trang, nó lại có những cải biến khác nhau, mang đến nhiều nét mới mẻ và hấp dẫn.


Mùa thời trang nay, những trang phục mang họa tiết in hoa to bản với nhiều màu sắc sống động và độc đáo sẽ trở thành xu hướng mới “càn quét” tủ đồ của các quý cô sành điệu. Chắc hẳn không một phụ nữ đam mê thời trang nào lại có thể cưỡng lại sự lãng mạn và tinh tế từ những bộ trang phục mang họa tiết cỏ hoa thú vị này.

Họa tiết in hoa trên trang phục năm nay mang hơi hướng cổ điển, đậm chất vintage với nhiều màu sắc tinh tế, đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, những trang phục in hoa với gam màu pastel nhẹ nhàng, lãng mạn như màu xanh nước biển, xanh bạc hà, màu hồng baby, tím nhạt…được thiết kế trên chất liệu vải lụa mềm sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó, những trang phục in hoa với gam màu tối như đen hoặc xanh đen toát lên vẻ sang trọng và bí ẩn sẽ phù hợp với những quý cô thời thượng, ưa thích sự nổi bật.

Dưới đây là một loạt các thiết kế váy liền thân mang họa tiết in họa ân tượng để các bạn tham khảo, chúc các bạn sẽ có một mùa hè sôi động, thú vị và thành công.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Luiz ghi bàn muộn, Chelsea bất ngờ thắng Basel
Moses giúp Chelsea vươn lên dẫn trước ở phút 12, nhưng Schar cân bằng tỷ số cho Basel ở phút 88. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì đến phút 90+4, phút bù giờ cuối cùng, Luiz đã lập công và đem về chiến thắng cho The Blues...
26/04/2013
Váy liền thân đơn sắc nhẹ nhàng dưới nắng hè
Bên cạnh những trang phục họa tiết nổi bật, lạ mắt được bạn gái yêu thích thì dáng váy đơn màu lịch sự, sang trọng cũng được quý cô công sở săn tìm.
25/04/2013
Thời trang hè Take
Khác với style đen - trắng trong bộ sưu tập trước, ở bộ sưu tập lần này, các nhà thiết kế của Take chú trọng đến những kiểu dáng trang phục cổ điển, kín đáo, nhưng vẫn tôn lên sự trang trọng, duyên dáng của người mặc.
25/04/2013
Gặp mặt 2 đội bóng đá thiếu niên và nhi đồng tham gia giải Cúp Yamaha Toàn quốc
HGĐT- Vừa qua, Trung tâm huấn luyện & TDTT tổ chức buổi gặp mặt 2 đội bóng đá thiếu niên và nhi đồng chuẩn bị tham gia giải Cúp Yamaha toàn quốc năm 2013. Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; Ban Giám đốc Trung tâm huấn luyện & TDTT; HLV, VĐV của 2 đội.
25/04/2013