Mẫu váy bút chì tuyệt đẹp cho nàng công sở

08:51, 18/03/2013

Có rất nhiều kiểu chân váy đẹp 2013 để bạn diện xuống phố những ngày xuân hè tới - Hãy để chúng tôi chọn cho bạn những mẫu chân váy đẹp 2013 và hợp mốt nhất nhé!


Một item sẽ không bao giờ có thể thay thế trong tủ đồ của nàng công sở yêu sự duyên dáng, nữ tính, có lẽ là chân váy bút chì – Item này còn được “bình chọn” là trang phục phái đẹp công sở yêu thích nhất, thanh lịch nhất và mang tính cổ điển nhất.

Kiểu chân váy kín đáo này giúp các nàng tôn lên những đường cong quyến rũ – là “vũ khí” tối thượng của chị em – Mỗi một mùa thời trang đến, chân váy bút chì lại thêm nhiều kiểu thiết kế, màu sắc và chất liệu mới – Hãy cùng chiêm ngưỡng các thiết kế bên dưới và tìm chọn cho mình mẫu váy yêu thích nhất nhé!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lampard khắc tên mình vào lịch sử, Chelsea giành lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham
Trong một đêm đáng nhớ tại Stamford Bridge, cầu thủ kỳ cựu Frank Lampard đã ghi bàn thắng thứ 200 của mình trong màu áo The Blues với cú đánh đầu chuẩn xác vào lưới West Ham để trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử câu lạc bộ đạt đến cột mốc vĩ đại này (sau Bobby Tambling, cựu danh thủ Chelsea từ 1959-1970).
18/03/2013
Torres nâng bước Chelsea ở Europa League
"Bom xịt" Fernando Torres là tác giả bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại Steaua Bucharest 3-1 ở lượt về vòng 16 đội tối qua, để giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2.
15/03/2013
Nàng công sở xinh xắn với chân váy họa tiết
Chân váy được phái nữ yêu thích không chỉ bởi vẻ trẻ trung, xinh xắn mà nó mang lại, mà còn bởi vì chân váy có thể giúp chủ nhân của nó dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục theo rất nhiều phong cách khác nhau.
15/03/2013
Sơ mi voan thách thức mùa hè
Áo voan kiểu còn được lựa chọn rất nhiều trong mùa xuân hè vừa qua bởi chúng mang lại nét nữ tính, duyên dáng đến hút hồn cho quý cô công sở, xua tan những mệt mỏi của cả một ngày làm việc.
14/03/2013