Sắc màu váy liền của nàng công sở Xuân 2013

08:51, 03/01/2013

Mùa xuân 2013 đang đến rất gần, không khí văn phòng khắp nơi chắc chắn đang rất sôi nổi và đây cũng là thời điểm lý tưởng để phái đẹp cùng ‘8’ về các mặt hàng thời trang chào Xuân.


Mùa xuân về, các nàng văn phòng lại đua nhau làm điệu với những kiểu váy sắc màu, họa tiết… chất liệu vừa có thể giữ ấm trong tiết trời xuân xứ Bắc lại thanh lịch, giản dị và mát mẻ với cái nắng nóng phía Nam.

Đây là kiểu váy không thể tách khỏi tủ đồ của các nàng công sở, dù trời nắng nóng hay lạnh giá … mỗi một mùa, loại item này lại mang một sắc thái khác biệt cả về chất liệu, màu sắc và thiết kế … bởi thế, chẳng bao giờ phái đẹp cảm thấy nhàm chán.

Hơn nữa, với item này, bạn vừa có thể tới công sở, vừa có thể “tận dụng” để diện tới các lễ tiệc mang tính formal ngay sau giờ tan tâm…

Hãy tham khảo một số thiết kế bên dưới để tìm cảm hứng cho tủ đồ váy liền Xuân 2013 đang sắp tới này nhé!


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Premier League
Dù chỉ thắng với cách biệt tối thiểu trước Norwich nhưng Chelsea đã để lại được rất nhiều sự ấn tượng trong lối chơi. Đó là lý do giúp họ có được sự áp đảo trong danh sách đội hình xuất sắc nhất vòng 19 Premier League.
28/12/2012
10 bài hát được nghe nhiều nhất 2012
‘Gangnam Style’, ‘Call Me Maybe’ hay ‘Whistle’ là những ca khúc khuynh đảo cả thế giới trong năm qua và được hàng trăm triệu người tìm nghe.
28/12/2012
Phan Thị Hà Thanh sáng giá nhất
Hôm nay, tại 3 điểm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, các phóng viên thể thao sẽ đồng loạt bỏ phiếu bầu chọn VĐV tiêu biểu của năm. Cô gái vàng môn Thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh được coi là ứng cử viên sáng giá nhất năm nay.
28/12/2012
Đẹp mùa lạnh 2012 với áo len lông xù
Có lẽ không cần phải nói nhiều về tầm quan trọng của áo len trong tủ mùa lạnh của mỗi người: chiếc áo cardigan cho ngày se lạnh, chiếc áo len cổ chui giúp giữ ấm tuyệt đối khi mix cùng áo khoác, hay áo len in họa tiết nghịch ngợm cho những ngày lễ...
27/12/2012