Váy liền thân cho mùa đông lạnh giá

07:43, 07/12/2012

Váy liền xinh vẫn luôn là trang phục được nhiều bạn gái công sở yêu thích bởi vẻ nữ tính, duyên dáng.


Mùa đông tới không đồng nghĩa với việc các bạn nữ sẽ phải dừng làm điệu. Thời tiết bắt đầu lạnh báo hiệu một mùa lạnh sắp đến. Váy liền xinh vẫn luôn là trang phục được nhiều bạn gái công sở yêu thích bởi vẻ nữ tính, duyên dáng.

Váy liền (đầm liền) chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả bốn mùa. Đặc biệt chúng luôn là những món đồ vừa thời trang vừa dễ áp dụng cho nhiều môi trường, hoạt động của các bạn gái.

Ngoài những thiết kế áo khoác dài bình thường thì váy liền thân cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều bạn gái. Với ống tay dài và chất liệu dày hơn, váy liền thân mùa đông vẫn cho bạn cảm giác ấm áp nhưng không mất đi vẻ nữ tính và trẻ trung.

Mùa đông chính là thời điểm đẹp nhất để bạn có thể thoải mái chọn lựa nhiều kiểu váy liền xinh với phong phú, đa dạng chất liệu vải từ chiffon mềm rủ, cotton thoải mái năng động, len hoặc dạ ấm áp.

Những thân váy có tông màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu lại tạo nét thanh lịch hiếm có.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyển Việt Nam và những kỷ niệm vui buồn trước Thái Lan
Suốt thời gian dài, mục tiêu của bóng đá Việt Nam luôn là đánh bại người Thái, bất kể khi đó là U23, ĐTQG hay tuyển bóng đá nữ. Vì thế, ở cuộc chạm trán tối nay tại Rajamangala, một thắng lợi có ý nghĩa không kém so với tấm vé vào bán kết.
30/11/2012
Đề cử “Nhân vật của năm” tạp chí Time: Nhiều điểm nhấn
Tạp chí nổi tiếng Time vừa công bố 38 đề cử cho danh hiệu “Nhân vật của năm 2012”. Trong danh sách vốn thu hút nhiều sự quan tâm này có khá nhiều điểm nhấn.
29/11/2012
Van Persie “nổ súng”, MU chật vật hạ West Ham
Sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Van Persie ngay giây thứ 33 song trong phần còn lại của trận đấu, “Quỷ đỏ” cũng chẳng thể xuyên thủng mành lưới West Ham thêm lần nào. Thậm chí, hàng phòng ngự của họ đã phải đứng trước những giây phút hiểm nguy thực sự...
29/11/2012
ĐKVĐ Malaysia "thổi bay" tuyển Lào
Mặc dù khá khó khăn trước Lào trong gần 3/4 quãng thời gian thi đấu, tuy nhiên khi khai thông bế tắc về mặt tinh thần, Malaysia đã thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch. Ghi 3 bàn trong vòng chưa đầy 15 phút ở hiệp 2, Malaysia giành chiến thắng 4-1.
29/11/2012