Váy liền cách điệu duyên dáng mùa lạnh

09:43, 04/10/2012

Váy liền tôn dáng và thanh lịch là trang phục bạn gái nên chọn tới văn phòng mùa thu - đông năm nay. Váy liền công sở mùa thu_đông được may bởi chất liệu dày hơn tạo cho bạn cảm giác ấm áp như: dạ, len, cotton...và ống tay dài hơn nhưng không vì thế mà mất đi vẻ nữ tính và trẻ trung.


Hãy chọn giải pháp thay thế tối ưu với những chiếc đầm liền thanh lịch, giản dị và tôn dáng. Bạn vẫn có được dáng vẻ của một quý cô văn phòng và vẫn thật thoải mái và tự tin.

Thời tiết bắt đầu lạnh báo hiệu một mùa đông sắp đến. Váy liền vẫn luôn là trang phục được nhiều bạn gái công sở yêu thích bởi vẻ nữ tính, duyên dáng

Chất liệu tương đối mềm mại cho những chiếc váy liền sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác bức bối của những trang phục công sở kiểu mẫu thông thường.

Đừng chọn những kiểu váy bó quá sát thân người, bạn hoàn toàn có những lựa chọn tốt hơn cho ngày hè như váy thụng hoặc chân váy chữ A. Sử dụng thêm thắt lưng sẽ khiến vòng eo và hông bạn trở thành điểm nhấn quyến rũ.

Khi bạn luôn muốn mình thật thanh lịch và năng động trong công việc. Những màu sắc nhẹ và sáng tạo phong cách đơn giản nhưng vẫn rất chuyên nghiệp.


Tapchilamdep

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tottenham “có biến” trước trận đại chiến với M.U
Các cầu thủ Tottenham được cho là đã tổ chức một cuộc nói chuyện với Andre Villas-Boas để bày tỏ sự không hài lòng với phương pháp huấn luyện và chiến thuật của HLV người BĐN. Thông tin này được tiết lộ ngay trước thềm trận đại chiến giữa Tottenham với M.U.
29/09/2012
Cơn gió thu đông từ thời trang Lihan.
Lihan fashion giới thiệu BST Thu vàng 2012 với các sản phẩm rất dịu dàng trong phối tone màu cũng như kiểu dáng.
29/09/2012
Áo khoác cổ lông sang trọng, quyến rũ
Khi tiết trời sắp vào đông, đó cũng là lúc bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác thật thời trang và hợp mốt nhất.
28/09/2012
MU tiễn Newcastle khỏi Cup Liên đoàn
Chỉ sử dụng đội hình hai, nhưng đội quân dưới trướng Ferguson vẫn cụ thể hóa ưu thế trước đối thủ không quá máu lửa và giành vé đi tiếp ở vòng ba Cup Liên đoàn hôm qua.
27/09/2012