Sơ mi và chân váy: Bộ đôi hoàn hảo

07:52, 29/10/2012

Chân váy kết hợp với sơ mi sẽ giúp bạn tạo hình ảnh năng động và cực kì chuyện nghiệp nơi công sở.


Công sở là môi trường cho bạn có thể thỏa lòng khoe style thời trang của mình. Nhưng không phải bạn cứ sắm đầy tủ quần áo thì bạn sẽ trở thành người của thời trang mà phải gắn liền với sự tiện lợi, tiết kiệm, tạo được cái nhìn thanh lịch, tao nhã cũng như hợp với mình nhất.

Chân váy và áo sơ mi từ lâu đã trở thành một cặp đôi không thể tách rời của thời trang công sở. Bạn không nên bỏ qua kết hợp cực kì "ăn điểm" này nhé. 

Trang phục áo sơ mi kết hợp chân váy trở nên phổ biến ở văn phòng, và được không ít bạn gái lựa chọn. Tapchilamdep.com xin giới thiệu những kiểu kết hợp gây ấn tượng để bạn kham khảo làm mẫu trang phục của mình:

Sơ mi và chân váy chắc chắn luôn nằm trong top những trang phục được các quý cô yêu thích nhất nơi công sở. Sơ mi tạo ra phong cách lịch sự, sang trọng và váy thì mang tới sự quyến rũ, dịu dàng.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea 2-3 Man Utd, một chiến thắng nhiều sạn
5 bàn thắng - trong đó có bàn ấn định tỷ số trong thế việt vị và 2 thẻ đỏ, trận đại chiến trên sân Stamford Bridge ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra gay cấn nhưng cũng để lại nhiều điều tiếng và tranh cãi.
29/10/2012
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng trước Lào
Cơn khát bàn thắng của đội tuyển Việt Nam đã được giải tỏa bằng trận thắng bốn sao trước đội tuyển Lào. Quang Hải, Trọng Hoàng và Quốc Anh là những chân sút đã lập công trong trận này.
27/10/2012
Sau Công Vinh, Tấn Tài chia tay VFF Cup
Chấn thương dây chằng của Tấn Tài trước đó chưa hoàn toàn bình phục đã tái phát khiến anh không thể thi đấu tiếp.
26/10/2012
Ajax 3-1 Man City, giá trị đảo lộn
Nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng Champions League một lần nữa hiện rõ trước mắt đội bóng bạc tỷ của các ông chủ Ả-rập sau khi họ thua ngược 1-3 dưới tay đối thủ hạng hai ở Amsterdam hôm qua.
25/10/2012