Váy họa tiết vẫn 'hot' mùa thu đông

07:32, 21/09/2012

Trong mùa đông năm nay, chính những màu sắc trẻ trung này sẽ làm "bừng sáng" không khí u ám của thời tiết giá lạnh, đồng thời khiến bạn trông thật nổi bật, thu hút.


Style họa tiết giúp bạn tạo nên phong cách hoàn toàn mới mẻ trong ánh mắt mọi người. Đặc biệt các bạn nào muốn trở thành những cô nàng sành điệu bằng những họa tiết hoa lá hay chấm bi để tạo nên vẻ mộc mạc nhưng không kém phần dễ thương.

Các bạn có thể chọn cho mình dáng váy liền xòe hay ôm sát tùy với cơ thể của bạn. Các bạn gái chỉ cần chú ý khi đã mặc họa tiết thì nên kết hợp với những đồ khác hoặc phụ kiện một màu để tránh trường hợp bị lòe loẹt quá hoặc gây rối mắt với những người xung quanh.

Các bạn gái hãy cùng làm mới chính mình bằng những trang phục họa tiết đầy sắc màu, để mỗi ngày thêm rạng rỡ và nổi bật chốn công sở nhé.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU giữ được chiến thắng mong manh trước Galatasaray
Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng MU vẫn chỉ có được chiến thắng 1-0 trước Galatasaray. Chắc chắn chiến thắng mong manh này chưa làm hài lòng người hâm mộ, tuy nhiên ít nhất MU cũng đã hoàn thành được mục tiêu có 3 điểm.
20/09/2012
Tỉnh Đoàn tổ chức Giải bóng chuyền trẻ
HGĐT- Chiều ngày 18.9, tại sân Xi măng, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng chuyền trẻ do Tỉnh Đoàn tổ chức. Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2012 - 2017.
19/09/2012
Những ‘nốt nhạc’ tươi trẻ nơi công sở Thu
Khi thời tiết chuyển mùa, sẽ có rất nhiều món đồ thời trang mà chúng ta muốn tậu về tủ đồ của mình bởi thời trang luôn thay đổi, xoay chuyển và luôn mới.
19/09/2012
C. Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid thắng nghẹt thở Man City
Man City liên tục dẫn bàn nhờ sự sắc sảo của Dzeko, Kolarov nhưng bản lĩnh giúp đội chủ nhà gỡ hòa do công Marcelo, Benzema. Và đúng vào phút cuối cùng, C. Ronaldo tỏa sáng ấn định thắng lợi 3-2 đầy kịch tính cho Real Madrid trước Man City tại Bernabeu.
19/09/2012