Mẫu váy công sở mùa hè 2012

14:55, 05/07/2012

Một số hình ảnh váy công sở hè 2012 đẹp:






Hè 2012, hãy tự biến mình thành một cô gái quyến rũ, năng động với những mẫu váy công sở cực kỳ duyên dáng dưới đây.
Váy liền thắt nơ phần eo:
Vay cong so – Thay vì những chiếc thắt lưng khô khan cho kiểu váy thiết kế đơn giản, bạn có thể sử dụng chiếc dây ruy băng thắt nơ cho vòng eo của mình. Điểm nhấn bạn nên cố gắng tạo ra chính là sự tương phản màu sắc đối với những chất liệu thô, vải trơn một màu. Hay đơn giản là thắt nơ dáng dài, tạo sự đồng điệu, nhẹ nhàng đối với kiểu váy voan mỏng.


Dáng váy bút chì đa sắc:
Vay but chi – Những kiểu váy trơn, không họa tiết đi cùng những gam màu bắt mắt, trẻ trung sẽ “tối ưu” phong cách của bạn trong hè này. Không hề mất đi nét lịch lãm, nhẹ nhàng – váy bút chì vẫn luôn xứng đáng là lựa chọn cho những ngày bước đến công sở. Bạn nên lựa chọn những phụ kiện nhẹ nhàng, chọn những gam màu nhẹ nhàng nhằm đánh bật chiếc váy cứng nhắc, và tạo sự đồng đều về màu sắc.




Váy họa tiết đồ họa:
Cũng như những kiểu váy hoa – những chi tiết đồ họa trừu tượng, lạ mắt với những màu sắc tươi sáng sẽ là thời điểm giúp bạn tạo ấn tượng tại nơi làm việc, cuộc họp đối tác… Cá tính và phong cách nổi bật một chút, nhưng vẫn giữ được những nét nhẹ nhàng, tôn lên đường cong quyến rũ trong những lớp vải nhẹ, mát dành cho hè.




Váy họa tiết hoa:
Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để tôn lên sức hút của những bạn gái khi đến công sở. Không cần quá điệu đà với những chi tiết. Bản thân những họa tiết đặc sắc, hoa bản to hay bé đã đủ để bạn tự tin trong bộ cánh này. Nên lựa chọn những chất liệu: voan, ren, chiffon, hay thô mỏng cho hè này.
Theo Tapchithoitrang

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City, PSG cùng tham gia “đấu giá” Van Persie
Man City của Premier League và đội bóng được ví von như “Man City của Ligue 1” Paris Saint Germain đang cạnh tranh để giành chữ ký của chân sút người Hà Lan Van Persie.
30/06/2012
Váy liền họa tiết công phá mùa hè
Cùng trải nghiệm cảm giác thật sảng khoái và tươi mới trong những ngày hè với những chiếc váy liền họa tiết cá tính và sành điệu.
29/06/2012
Lập cú đúp, Balotelli đưa Italia vào chung kết
Cú đúp của tiền đạo Mario Balotelli đã mang về chiến thắng cho ĐT Italia và giúp Azzurri giành quyền vào chơi trận chung kết Euro 2012 để gặp lại Tây Ban Nha.
29/06/2012
Sơ mi sắc màu cho dáng gầy
Với những bạn gái mang thân hình 'cò hương' vẫn có thể tự tin diện áo sơ mi đẹp mỹ miều như bao người khác.
28/06/2012