Sơ mi chớm vai mix cùng chân váy

07:32, 06/06/2012

Với những ngày hè nóng bức ư, bạn không cần quá lo lắng bởi những chiếc sơ mi chớm vai sẽ giúp bạn luôn thoải mái mà vẫn rất thanh lịch khi đi làm.


Sơ mi chớm vai không còn là kiểu trang phục xa lạ với các bạn nữ trong những năm gần đây, là kiểu áo với phần vai áo phủ một chút trên bờ vai, còn lại để hở nên rất thoáng mát và thoải mái cho mọi hoạt động của bạn. Với thiết kế trẻ trung, mát mẻ, năng động, tinh tế áo chớm vai thực sự đã chinh phục được rất nhiều bạn gái.

Sơ mi chớm vai cũng không kén người mặc. Nếu bạn hơi gầy thì những chiếc áo chớm vai ôm sát tay sẽ giúp bạn che đi khuyêt điểm của mình. Còn những chiếc áo có ống tay rộng thì rất hợp với những bạn hơi béo một chút. Bạn có thể diện những chiếc sơ mi chơm vai đi chơi, đi làm đều rất ổn.

Chúng tôi vừa update một số  minh họa ảnh, giới thiệu cách mix đồ giữa chân váy bút chì và sơ mi chớm vai – đây là món đồ công sở tuyệt vời dành cho các cô nàng công sở yêu phong cách nữ tính, hiện đại những ngày nắng. Tất nhiên, bạn có thể phối loại sơ mi này với quần tây, kaki , lửng, shorts … theo sở thích của bạn.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đa sắc màu thun cho cô nàng công sở
Áo thun, đặc biệt là những chiếc thun rộng, dáng dài vô cùng thích hợp trong mùa hè – và đây cũng là một trong những must – have của mùa hè năm nay.
30/05/2012
Chi 17 triệu bảng, MU cách Kagawa 1 chữ kí?
Nếu đồng ý với những điều khoản cá nhân và mức giá 17 triệu bảng mà MU đã đặt trên bàn thương lượng cho Dortmund, tiền vệ Shinji Kagawa sẽ trở thành cầu thủ châu Á thứ 2 khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ.
30/05/2012
Điệu đà dưới nắng với cô nàng công sở
Thời tiết mới đầu hè nhưng thật đã khiến con người ta mệt mỏi, căng thẳng …
29/05/2012
Đầm monotone hè cho nữ công sở thêm xinh
Đơn giản, giản dị mà vẫn rất thời trang – đó là những gì mà đầm monotone color đem đến cho bạn.
28/05/2012