Dịu dàng váy liền cho bạn gái công sở

07:40, 29/12/2011

Kiểu váy liền công sở mùa đông duyên dáng này hẳn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho tủ đồ thời trang của bạn.


Váy liền thân không chỉ tôn lên vóc dáng cao ráo, thanh thoát cho phái đẹp mà còn được xem là chọn lựa tối phù hợp nơi công sở vì dáng vẻ yêu kiều, nền nã trong mọi hoàn cảnh.

Mùa đông năm nay bằng nhiều biến tấu từ chất liệu đến kiểu dáng giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch dù ở bất cứ đâu. Các mẫu thiết kế không cổ đi kèm với những đường nét nhấn nhá dọc thân váy để tạo nét uyển chuyển cho trang phục. Vào Đông này, để hoàn thiện vẻ ngoài và giữ ấm, bạn chỉ cần mang theo những phụ kiện đơn giản như: blazer, khăn choàng, bốt, legging...  

Gam màu của những chất liệu dành cho mùa đông thường là màu có độ chín (sắc nét rõ ràng) mang theo một chút sắc trầm cho nên bạn hãy tinh tế trong việc kết hợp phụ trang như giày, túi xách, khăn sao cho phù hợp.  

Xin giới thiệu đến bạn những mẫu váy liền duyên dáng tay dài ấm áp với thời tiết se lạnh này: 

Váy liền luôn là mẫu được hiện diện trong cả 4 mùa của dòng thời trang công sở. Mỗi mùa có những cách khai thác và thể hiện theo từng dòng chất liệu. Chất liệu chủ yếu dành cho mùa lạnh là len, dạ, cotton dầy, nhung… đều là những loại có mình vải hơi xù xì, đôi khi còn có cảm giác gai góc .

 Nhưng cũng chính vì lẽ đó nên trong cách mẫu thiết kế dành cho đầm mùa đông thường được khai thác thêm chi tiết, điểm nhấn bằng chất liệu ren, ruy băng nhung, satin… thêm chút sắc màu hay mềm mại để mỗi mẫu thiết kế có cảm giác đáng yêu và duyên dáng hơn


Áo khoác cũng là một trong những trang phục cần có khi phái đẹp muốn có một ngoại hình hoàn hảo trong những mẫu váy nơi công sở.


Những thân váy có tông màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu lại tạo nét thanh lịch hiếm có. Khi diện váy liền thân, bạn có thể làm điệu thêm cho phong cách của mình những phụ kiện như ví cầm tay đe, vòng đeo cổ…


Ngoài ưu điểm tôn vóc dáng cao thanh mảnh, chiếc váy liền còn được xem như sự lựa chọn để khoe nét gợi cảm và yêu kiều dù trong bất kỳ mùa nào của năm. 


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cuộc chiến bản quyền truyền hình bóng đá bắt đầu
Tại cuộc họp chiều 28/12, đại diện AVG đã không chấp nhận việc VFF đơn phương chuyển giao hợp đồng bản quyền truyền hình Ngoại hạng và hạng Nhất lại cho VPF. AVG không coi VPF là đối tác đàm phán.
29/12/2011
Điểm tin sáng ngày 28/12: Man City bị cự tuyệt một cách phũ phàng
Malouda khẳng định chia tay Chelsea; Quảng Châu Evegrande “phá két” vì Drogba; Juan “bật đèn xanh” cho Inter…là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 28/12.
28/12/2011
Áo cổ lọ tay phồng thanh lịch & điệu đà
Áo cổ lọ tay phồng không chỉ là trang phục thích hợp cho các cô nàng công sở mà nó còn thể hiện sự nữ tính, điệu đà của phái đẹp.
27/12/2011
MU thắng to và san bằng cách biệt với Man City
Berbatov, với một cú hattrick, là người hùng trong trận MU đè bẹp Wigan 5-0 tối thứ hai để vươn lên sánh ngang với Man City - đội bị West Brom cưa điểm - trên đỉnh bảng xếp hạng giải Ngoại hạng sau 18 vòng.
27/12/2011