Cầu thủ Liverpool “mặc áo Suarez”, ủng hộ Suarez

14:45, 22/12/2011

Phát biểu trước báo giới, HLV Dalglish của Liverpool khẳng định sẽ sát cánh bên cạnh Suarez chống lại án phạt của FA.


Một ngày sau án phạt được LĐBĐ Anh đưa, không khí tại Liverpool rất nóng. BLĐ và HLV Kenny Dalglish tỏ ra rất bức xúc trước phát quyết quá nặng đối vì dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào Patrice Evra của tiền đạo Luis Suarez.

Các cầu thủ Liverpool mặc áo số 7 của Luis Suarez để ủng hộ đồng đội


Đại diện của The Kop khẳng định sẽ kháng án. Trong khi đó, cùng với những phát biểu rất thẳng thắn trước báo giới, HLV Dalglish yêu cầu các cầu thủ Liverpool mặc áo tập in số áo và hình Luis Suarez ở buổi tập trước trận gặp Wigan, để ủng hộ chân sút người Uruguay.

“Chúng tôi sẽ đứng về lẽ phải, luôn sát cánh bên Suarez để đấu tranh vì sự công bằng. Đó là quyết định không thể chấp nhận. Các CĐV của Liverpool đều hết mực ủng hộ cậu ấy”, HLV Dalglish phát biểu.

Không chỉ có vậy, website chính thức của Liverpool cũng mở cả một chuyên mục để các CĐV chia sẻ và ủng hộ Luis Suarez.


theo baoda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Fulham 0 - 5 Man United: Thắng đậm, nhưng vẫn sau City
Man United đã cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình với chiến thắng dễ dành trước Fulham ngay tại Craven Cottage. Nhưng Sir Alex Ferguson cùng các học trò vẫn chưa thể có một bữa tiệc giáng sinh hoàn hảo bởi trong trận đấu cách đó ít phút, đội đầu bảng Man City cũng vượt qua Stoke với 3 bàn không gỡ.
22/12/2011
Sốc cho Liverpool: Luis Suarez bị treo giò 8 trận
Liverpool vừa nhận một cú sốc lớn khi FA quyết định phạt tiền đạo Luis Suarez 40.000 bảng và cấm 8 trận thi đấu vì hành vi phân biệt chủng tốc đối với Patrice Evra (Man United).
21/12/2011
Khi các quan chức VFF thành... "thừa tướng"
VPF ra đời và nắm quyền kiểm soát, điều hành các giải đấu quốc nội bắt đầu từ mùa giải năm nay. Dù vẫn nắm giữ số lượng cổ phần trong công ty này nhưng kể từ thời điểm này, các quan chức của VFF đã trở thành... "thừa tướng".
21/12/2011
Ngày đại hàn vẫn ấm, đẹp và thanh thoát
Bí quyết nào để phụ nữ vẫn níu giữ được vẻ đẹp thanh thoát, mềm mại và gợi cảm trong những ngày rét mướt đại hàn này?
20/12/2011