Váy dự tiệc lộng lẫy: Giúp bạn tự tin tỏa sáng

09:54, 04/09/2011

Rất nhiều chị em chưa có sự quan tâm và đầu tư đúng mức vào trang phục dự tiệc! Nhiều người vẫn mặc những trang phục dạo phố hay công sở đến những bữa tiệc sang trọng.


Cuộc sống hiện đại với những vị trí công việc "trong mơ" khiến chị em phụ nữ có nhiều cơ hội xuất hiện trong những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng. Nếu là khách mời danh dự trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, tiệc mừng sinh nhật nhãn hàng, lễ khai trương showroom bán hàng hay thậm chí là bữa tiệc sinh nhật sếp, bạn sẽ mặc gì? Những bộ váy công sở thường ngày dù có đẹp đến mấy cũng không phù hợp trong hoàn cảnh này. Khi đó, bạn sẽ cần đến những mẫu váy dự tiệc sang trọng và lộng lẫy.

Hôm nay, Webphunu xin mời bạn cùng tham khảo một số mẫu váy dự tiệc vô cùng đẹp và ấn tượng của thương hiệu Marchesa. Những mẫu váy này nằm trong bộ sưu tập  Marchesa Resort 2012.

Lấy ý tưởng từ những sự kiện, buổi tiệc mà bất kì người phụ nữ bình thường nào cũng phải tham gia, tác giả của bộ sưu tập này: Georgina Chapman đã tạo ra những mẫu đầm không quá cầu kì nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế.

Không quá cầu kì và rườm ra như những trang phục trình diễn mà chúng ta thường thấy các minh tinh thường xuất hiện trên thảm đỏ, bộ sưu tập này là những mẫu thiết kế khá gần gũi với đời thực và bạn có thể dễ dàng áp dụng chúng cho bản thân mình.

Nhưng những mẫu váy này cũng không hề kém sang trọng và cuốn hút so với những bộ váy của các nhân vật nổi tiếng đâu nhé!

Hãy trở thành người phụ nữ của đêm tiệc và thu hút mọi ánh mắt ngưỡng mộ, trầm trồ của mọi người xung quanh bằng những mẫu váy dự tiệc tuyệt đẹp này bạn nhé!

Đừng quên những phụ kiện bắt mắt đi kèm thật ấn tượng và thể hiện được phong cách của mình bạn nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal ký hợp đồng với Park Chu Young
Arsenal thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Hàn Quốc, Park Chu Young từ Monaco.
31/08/2011
Manchester trên đỉnh Premier League: Chiến thắng đơn giản như đang giỡn
Chỉ còn 2 đội toàn thắng sau 3 vòng. Man Đỏ đứng đầu, 9 điểm, ghi 13 bàn, thủng 3 bàn. Man Xanh đứng ngay sau, cũng có 9 điểm tuyệt đối, ghi 12 bàn, thủng 3 bàn. Nhưng điều đáng sợ nhất về hai đội bóng Manchester sau các trận đại thắng vừa qua không phải là số điểm, hiệu số bàn thắng - bại mà là cái cách họ giành chiến thắng.
30/08/2011
Messi-Fabregas song tấu, Barca "diệt gọn" Villarreal
Villarreal chẳng phải là đối thủ dễ chơi, nhưng khi Barca đang ở vào thời kỳ phong độ đỉnh cao thì dường như tất cả đều là “con tép”.
30/08/2011
The One ra mắt bộ sưu tập Thu 2011
Trung thành với phong cách “Trẻ trung, năng động, khỏe khoắn” trong mọi kiểu dáng và gam màu, những thiết kế mới nhất được Thời trang The o­ne đưa ra cho bộ sưu tập Thu 2011 đều mang tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều loại vóc dáng.
30/08/2011