Mẫu váy liền thân điệu đà trong nắng thu

08:22, 15/09/2011

Để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong thu, các bạn gái hãy cùng tham khảo và khám phá một phong cách thời trang đầy ấn tượng từ những mẫu váy liền thân điệu đà sau đây nhé.



tintuconline.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bầu Kiên, hoa hậu và câu chuyện Gặp nhau cuối năm
Giáo sư Cù Trọng Xoay cũng đã úp mở, hứa sẽ đưa sự kiện này vào kịch bản Gặp nhau cuối năm đêm giao thừa; nhân tiện, đánh tiếng mời luôn bầu Kiên vào vai... Thiên Lôi cho đủ bộ.
15/09/2011
Benfica - M.U 1-1: "Quỷ đỏ" lạc lối ở Bồ Đào Nha
Đang có phong độ ấn tượng ở giải ngoại hạng Anh song với đội hình có tới tám sự thay đổi so với cuối tuần qua, Man United như một kẻ 'lạc đường" trên đất Bồ Đào Nha khi chạm trán Benfica.
15/09/2011
Barcelona - Milan 2-2: Messi chưa thể phá "dớp", Barca đánh mất chiến thắng
Trong một trận đấu mà Messi không thể phá "dớp" chưa từng sút tung lưới một đội bóng đến từ Italia tại Champions League dù có khá nhiều cơ hội, Barca đã đánh mất chiến thắng trước Milan vào phút chót sau pha lập công vào phút bù giờ thứ hai của Thiago Silva. Như thường lệ, tỷ lệ cầm bóng và số cú sút trúng đích của Barca áp đảo so với đối thủ, nhưng một phút lơ là đã khiến
14/09/2011
Lãng đãng thu sang
Thu Hà Nội đẹp và mong manh như cơn gió nhẹ… Thoáng đến thoáng đi, cái khoảnh khắc giao mùa ngắn ngủi nhưng đẹp đến mê hồn.
14/09/2011