M.U âm thầm gặp mặt Mirko Vucinic

07:51, 28/07/2011
Manchester United đang gây bất ngờ cho tất cả khi có cuộc tiếp xúc thân mật với Alessandro Lucci, đại diện của tiền đạo Mirko Vucinic

Đây không phải là tin tức của ngày Cá tháng Tư (1/4) hay tin đồn mà đích thân Alessandro Lucci - đại diện của Mirko Vucinic đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Alessandro Lucci khẳng định vào ngày 25/7 ông đã có cuộc gặp chính thức với đại diện của BLĐ M.U để thảo thuận về tương lai của Mirko Vucinic.


"Tôi đã gặp BLĐ Manchester United", Lucci khẳng định một cách chắc chắn. "Tuy nhiên giữa chúng tôi chưa đạt được bất kỳ thoả thuận nào. Manchester United rất kết Vucinic nhưng để thân chủ tôi chính thức về Old Trafford, mọi thứ vẫn còn chờ thời gian".

Thông tin M.U săn lùng chữ ký của Vucinic xuất hiện sau khi Giám đốc điều hành David Gill đảm bảo Quỷ đỏ sẽ mua thêm một tân binh rất chất lượng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011 đóng cửa.

Việc M.U muốn chiêu mộ Vucinic khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi lúc này, Sir Alex đang có rất nhiều lựa chọn trên hàng công như bộ đôi xuất sắc Rooney - Hernandez và cả Berbatov, Owen, Macheda và Welbeck. Dẫu vậy với một người tham vọng như "Máy sấy tóc", ông cần thêm một sát thủ thực thụ nữa để nâng cao sức mạnh nơi tuyến đầu của Quỷ đỏ khi mà đội bóng ĐKVĐ nước Anh sẽ phải căng sức trên mọi đấu trường. Và với một chân sút đã khẳng định được tài năng tại Serie A & Roma như Vucinic (65 bàn/202 trận trong 5 năm), mức giá chưa tới 20 triệu euro là một thương vụ hết sức khôn ngoan.

Nhiều người cho rằng, Sir Alex nên tập trung mua Sneijder (Inter) bởi Man United đang thiếu một người dẫn dắt thế trận. Dẫu vậy, con số 37 triệu bảng mà Inter chưa chịu hạ giá đã làm nản lòng Fergie.

Ngoài Manchester United đang theo đuổi Vucinic, còn có thêm Juventus. "Bà đầm già" cũng khát khao có được chân sút người Montenegro để hoàn thiện đội hình.

vietnamplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sơ mi công sở - thời trang phụ nữ hiện đại
Thời trang công sở dành cho chị em phụ nữ hiện đại đã trở thành một thế giới riêng vì sự đang dạng và phong phú của các thiết kế.
27/07/2011
Tấm gương Park Ji-Sung
Cho đến thời điểm này, Park Ji-Sung đang là ngôi sao châu Á nổi tiếng nhất, thành công nhất trong lịch sử khi khoác áo một CLB lớn tại châu Âu.
27/07/2011
Andrew Garfield: Spider Man là vai diễn cuộc đời
Nam diễn viên của Social Network khẳng định, người hùng Spider Man trong bộ phim về người nhện mới nhất chính là vai diễn cuộc đời.
26/07/2011
Beckham kêu gọi Sir Alex hãy "tậu" Sneijder
Cựu tiền vệ người Anh thừa nhận, Wesley Sneijder chính là nhân tố phù hợp nhất thay thế vị trí của Paul Scholes ở Old Trafford.
26/07/2011